Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีมินโฮ และ ซานดาราพัค (2NE1) สองพรีเซ็นเตอร์โฆษณาใหม่เบียร์ ‘CASS’ (2009-08-27)

อีมินโฮ (Lee Min Ho) และ ซานดาราพัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 เตรียมเป็นพรีเซ็นเตอร์เบียร์ ‘CASS’


‘CASS’ เปิดเผยว่าได้ทำการคัดเลือกพรีเซ็นเตอร์ใหม่เป็นนักร้องสาวแห่งวง 2NE1 อย่าง ซานดาราพัค โดยเธอจะได้ร่วมงานกับ อีมินโฮ พรีเซ็นเตอร์จากแคมเปญเบียร์ CASS 2X นั่นเอง


ทีมงานเผย “ซานดาราพัค ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในฉายาของฟิลิปปินส์โบอา ในโฆษณานี้เธอจะได้สลัดภาพลักษณ์ของสาวใสบริสุทธิ์ผมยาวสุดงดงามออกไป เหลือไว้กับภาพลักษณ์ในสไตล์แบบเซ็กซี่ สโมกกี้อาย ทรงผมที่ถูกรวบเอาไว้ด้านบน สกินนี่ยีนส์แบบขาดๆ ผ่านการผสมผสานของสีสันอันจัดจ้านในรูปแบบของ Femme Fatale ซึ่งเธอจะสามารถเข้ากับความเป็นเบียร์ CASS ได้อย่างลงตัว”


ก่อนหน้านี้ในโฆษณา CASS 2X อีมินโฮ เคยรับบทแปลงโฉมเป็น ‘Homme Fatale’ มาแล้วและเขาก็ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันกับการเตรียมงานโฆษณาในชุดนี้ก็มีเป้าหมายเพื่อครองหัวใจหญิงสาวอีกเช่นกัน โดยเฉพาะก่อนหน้านี้ในแคมเปญ CASS 2X อีมินโฮก็เคยได้เข้าร่วมร้องเพลงประกอบโฆษณาจนได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี และสำหรับโฆษณาล่าสุดนี้เพลงประกอบที่ออกมาจะเป็นอย่างไรนั้น ทุกฝ่ายต่างก็กำลังจับตามองด้วยความสงสัยอีกเช่นกัน


ฝ่ายการตลาด OB เบียร์ เปิดเผยว่า “ท่ามกลางกลุ่มวัยรุ่นในเวลานี้ทั้งอีมินโฮและซานดาราพัคถือเป็นสองผู้นำเทรนด์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยภาพลักษณ์ของพวกเขาก็ยังเข้ากันได้ดีกับสินค้าของเขานั่นจึงเป็นที่มาที่เราเลือกพวกเขามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ครับ” เสริม “สำหรับโปรเจคใหม่ที่เรากำลังจะเปิดตัวนี้จะเล่นเรื่องเกี่ยวกับสัมผัสของวัยรุ่นที่เราพร้อมจะเป็นผู้นำในเทรนด์ใหม่ท่ามกลางกลุ่มธุรกิจในแบบเดียวกันนี้”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top