Connect with us

PINGBOOK

KOREA

GMMInter ปลุกกระแส J-POP จับมือค่าย UP-FRONT WORKS ต้นสังกัดเกิร์ลกรุ๊ปญี่ปุ่นชื่อดัง (Morning Musume, Berryz Koubou, C-ute) (2009-08-27)

GMMInter ปลุกกระแส J-POP จับมือค่าย UP-FRONT WORKS ต้นสังกัดเกิร์ลกรุ๊ปญี่ปุ่นชื่อดัง “ต้นสังกัด มอร์นิ่ง มุสุเมะ และ เบอร์รี่ โคโบ”


หลังจากแกรมมี่อินเตอร์ ได้นำเทรนด์ ปลุกปั้นกระแสเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีให้โด่งดังติดลมบนไปแล้ว มากมาย ไม่ว่าจะเป็น วันเดอร์ เกิร์ล, เกิร์ลส เจเนเรชั่นฯลฯ ล่าสุดตอกย้ำความแรงของกระแส เกิร์ลกรุ๊ปต่อ ด้วยการจับมือเซ็นสัญญากับค่ายเพลงชื่อดังแห่งญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงในด้านการปลุกปั้นเกิร์ลสกรุ๊ปให้ดังมาแล้วมากมายหลายต่อหลายวง อย่าง อัพฟร้อนท์เวิร์ค (UP-FRONT WORKS) โดยเกิร์ลสกรุ๊ปเหล่านี้ ล้วนแล้วแต่อยู่ภายใต้ชื่อกลุ่ม เฮลโล! โปรเจกต์ (Hello! Project) ที่ใครต่อใครหลายคนคงคุ้นหูกันดีกับชื่อนี้เพราะสร้างศิลปินกลุ่มหญิงอย่าง มอร์นิงมุซุเมะ (Morning Mesume) ให้ดังมาแล้วหลายต่อหลายรุ่น โดยแกรมมี่ อินเตอร์หวังปลุกกระแสเจป็อปให้กลับมาฮือฮาอีกครั้ง


สำหรับศิลปินทั้งหมดที่อยู่ในกลุ่ม Hello! Project ล้วนแล้วแต่เป็นศิลปินหญิงทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเกิร์ลสกรุ๊ป หรือศิลปินเดี่ยว โดยทุกคนจะผ่านการออดิชั่นและได้รับการปั้นจากโปรดิวเซอร์มือทอง Tsunku ซึงคุ (อดีตนักร้องนำวงโชรังคิว วงร็อคชื่อดังของญี่ปุ่น) โดยกลุ่ม Hello! Project มีชื่อเสียงในการปั้นนักร้องสาวๆ จนโด่งดังไปทั่วเกาะญี่ปุ่น และมีแฟนคลับจำนวนมากมาย รวมทั้งในประเทศไทยก็มีเหล่าแฟนคลับที่ชื่นชอบค่ายนี้อยู่ไม่น้อยเลย  โดยกลุ่มที่สร้างชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักของแฟนเพลงทั่วไป คงจะหนีไม่พ้น ศิลปินกลุ่ม มอร์นิงมุซุเมะ และยังมี เบอร์รีซ์โคโบ(Berryz Koubou) และ คิวต์(C-ute) ที่กำลังดังตามมาติดๆ ในเรื่องของแนวเพลงหลักของสังกัด ถึงแม้ว่านักร้องแต่ละคนหรือแต่ละกลุ่มจะมีแนวเพลงเป็นของตนเองอยู่บ้าง แต่ส่วนใหญ่แล้วก็จะไม่ไกลไปจากแนวป็อปแบบสดใสเท่าใดนัก ซึ่งแนวเพลงดังกล่าวนี้ ได้รับการบุกเบิกขึ้นมาโดยกลุ่มมอร์นิงมุซุเมะเป็นกลุ่มแรก


ซึ่งศิลปินกลุ่มแรกที่ทางแกรมมี่ อินเตอร์จะจัดจำหน่ายในประเทศไทย ก็คือ ศิลปินกลุ่ม เบอร์รีซ์โคโบ เกิร์ลสกรุ๊ป 7 คน ที่มาพร้อมความสดใส และเพลงสนุกๆ บวกกับท่าเต้นน่ารักๆ โดยมีเพลงฮิตติดชาร์ทมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เพลงเจงกิสข่าน และ มังค์กี้ แดนซ์ ฯลฯ


ใครที่เป็นสาวกเจป็อปอย่าลืมเตรียมตัวอุดหนุนสาวๆ จากค่ายนี้กันด้วย เพื่อเป็นการปลุกกระแสเจป็อปให้กลับมาอีกครั้งนึง ไม่แน่ว่าถ้ากระแสดี สาวๆ เหล่านี้อาจจะมาหาทุกคนถึงประเทศไทยเลยก็ได้!!!




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top