Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นัมคยูริ (Nam Kyu Ri) เผยอัลบั้มสาวเซ็กซี่ในนิตยสาร ‘NAIL UP!’ เดือนกันยายน (2009-08-27)

นัมคยูริ (Nam Kyu Ri) เปิดตัวอัลบั้มเผยภาพลักษณ์สุดเซ็กซี่


หลังจากที่เธอประกาศลาออกจากวง SeeYa ไปจนถึงข่าวลือว่าเธอจะรีเทิร์นต้นสังกัด แต่ล่าสุดก็ได้ออกมาปฏิเสธอย่างเป็นทางการแล้วนั้น ล่าสุดเธอก็มีผลงานอัลบั้มภาพแฟชั่นหลังจากห่างหายไปนานอีกครั้งหนึ่


สำหรับผลงานอัลบั้มภาพชุดนี้ นัมคยูริ มาพร้อมกับแนวคิดของสาวเซ็กซี่ที่นับเป็นเสน่ห์ในอีกรูปแบบหนึ่งของเธอที่ไม่เคยปรากฏที่ใดมาก่อน โดยผลงานชุดนี้อยู่ในนิตยสาร ‘NAIL UP!’ ฉบับเดือนกันยายน 2552 ซึ่งนอกจากภาพลักษณ์อันเซ็กซี่ที่หลากหลาย รวมถึงภาพเบื้องหลังแล้ว นัมคยูริ ก็ยังได้เขียนข้อความในใจไว้ด้วยอีกเช่นกัน


ในข้อความเธอเผย "กับแนวคิดแบบเซ็กซี่ซึ่งปกติฉันไม่เคยได้เผยให้ใครเห็นมาก่อน นั่นันทำให้เคอะเขินพอสมควร แต่ว่าฉันก็ได้สัมผัสถึงความสดใหม่เช่นกัน" เสริม ฉันอยากเปลี่ยนแปลงมาตลอด นั่นมันไม่ใช่เพราะฉันอยากจะเป็นคนอื่นหรอกนะ แต่เพราะฉันอยากให้ทุกคนได้เห็นฉันอีกคนหนึ่งที่ถูกซ่อนเอาไว้ข้างในต่างหาก อัลบั้มภาพชุดนี้แฟนๆเห็นแล้วอาจจะดูแปลกๆไปบ้าง แต่ฉันอยากให้มองว่านี่คือภาพลักษณ์อีกรูปแบบหนึ่งที่อยู่ภายในของฉัน" เธอกล่าว


กล่าวต่อ "มีคนชอบบอกว่าฉันมีภาพลักษณ์ภายนอกที่เหมือนกับตุ๊กตา แต่นั่นมันเหมือนเป็นคำพูดที่กำลังบอกว่าฉันไม่ได้มีสัมผัสของความเป็นมนุษย์ ซึ่งมันทำให้ฉันไม่ชอบมากๆค่ะ เวลาอยู่บ้านฉันเป็นคนที่สบายๆและร่าเริงมากๆ" อีกทั้ง "เรื่องราวปัญหาวุ่นวายต่างๆที่ทำให้แฟนๆเป็นห่วงฉันก็ทราบดีค่ะ มันทำให้ฉันคิดว่าต้องตอบแทนแฟนๆด้วยภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นกว่านี้ ฉันจะพยายามให้ดีที่สุดเธอ” เธอกล่าว


พบกับอัลบั้มภาพชุดนี้ได้ใน ‘NAIL UP!’ ฉบับเดือนกันยายน 2552



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top