Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘เอมเบอร์ (Amber)’ สมาชิกคนที่ 2 แห่ง f(x) ‘เอเชียป็อปแดนซ์กรุ๊ป’ (2009-08-27)

‘เอเชียป็อปแดนซ์กรุ๊ป’ f(x) ที่หลังจากมีการเปิดตัวภาพสมาชิก ซอลลี (Sulli) ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดสมาชิกอย่าง ‘เอมเบอร์ (Amber)’ ได้ถูกเปิดตัวมาเป็นคนที่สอง


กับอายุเพียง 16 ปี สาวชาวจีนสัญชาติอเมริกัน ได้รับการเคสติ้งผ่านทาง S.M Global Audition ซึ่งจัดขึ้นในสหรัฐอเมริกา แคนาดา ไทย และ มาเลเซีย ไปเมื่อปี 2550 ที่ผ่านมา


เอมเบอร์ เข้าร่วมเคสติ้งในรอบที่จัดขึ้น ณ ออเร้นจ์ เค้าน์ตี้ สหรัฐอเมริกา หลังจากได้รับยืนยันผ่านการคัดเลือกในช่วงต้นปี 2551 ที่ในเกาหลีเธอก็ได้เริ่มฝึกการร้อง แรพ ภาษาเกาหลี และการเต้น ผ่านการฝึกฝนอย่างหนัก จนในที่สุดแล้วเธอก็ได้รับบรรจุเป็นหนึ่งในสมาชิกวง f(x) คนแรกนั่นเอง


นอกจากที่เธอจะพูดได้ถึง 3 ภาษาอย่าง อังกฤษ จีน และ เกาหลีแล้ว เธอยังมีน้ำเสียงและเสน่ห์ของการแรพที่จะไม่สามารถหาฟังจากได้เกิร์ลกรุ๊ปในตลาดที่มีอยู่ด้วยอีกด้วย ในขณะเดียวกันเสน่ห์ในแบบผู้ชายที่เธอมีนั้นก็กลายเป็นจุดเด่นของเธอ โดยในทันทีที่เปิดตัว f(x) บรรดาชาวเน็ตต่างก็ให้ความสนใจกับภาพลักษณ์ของเธอเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว


อีกทั้ง หลังจากมีการเปิดตัวสมาชิกอย่าง ซอลลี (Sulli) และสมาชิกคนอื่นๆจนครบแล้ว ในวันที่ 2 กันยายน 2552 เวลา 17.00 น. ณ Fashion Center ย่านซัมซอง พวกเธอก็เตรียมจัดโชว์เคสขึ้นอย่างเป็นทางการครั้งแรก ภายใต้การเฝ้ารอคอยจากแฟนๆเป็นจำนวนมาก


อนึ่ง พบกับอัลบั้มภาพที่หลากหลายได้ใน SM Entertainment (www.smtown.com) ซึ่งจะมีการเปิดตัวสมาชิกแต่ละคนจนครบทั้ง 5 คนในวันที่ 30 สิงหาคม 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top