Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) ระเบิดความมันส์ในมินิคอนฯ ‘Together with Caffe Latte BIGBANG mini Concert’ (2009-08-26)

ไอดอลกรุ๊ป บิ๊กแบง (BIGBANG) สร้างความร้อนแรงบนเวทีหลังห่างหายไปนาน 4 เดือน


26 สิงหาคม 2552 เวลา 19.00 น. Fancy Live Hall มหาวิทยาลัยฮงอิก กรุงโซล บิ๊กแบง (BIGBANG) ระเบิดความมันส์กับมินิคอนเสิร์ตขึ้นอีกครั้งในรอบ 4 เดือน ภายใต้ชื่อ ‘Together with Caffe Latte BIGBANG mini Concert’ โดยคอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตยืน ที่มีแฟนๆผู้โชคดีที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมกว่า 400 คนเลยทีเดียว


เวทีในวันนี้เปิดด้วยโชว์ดีเจจาก DJ Freekey และ MC Defconn ก่อนที่จะบิ๊กแบงจะขึ้นมาระเบิดความมันส์กันในเพลง ‘Sunset Glow’ ตามด้วย ‘Last Farewell’ จนทำให้เวทีในวันนี้ร้อนแรงกันไปตามๆกัน หลังจากเวลาผ่านไปกว่า 1 ชั่วโมง พวกเขาก็ปิดฉากลงไปพร้อมกับเพลง CM ของ Caffe Latte อย่าง ‘젊은 그대 (Youthful You)’


นอกจากโชว์อันเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแล้ว สมาชิกบิ๊กแบง (ในวันนี้เข้าร่วมมี จีดรากอน แทยัง ท็อป และ ซึงรี) ยังได้มีช่วงถามมาตอบไป ซึ่งพวกเขาได้ตอบคำถามจากที่แฟนๆถามมาโดยตรง และด้วยการตอบคำถามที่เต็มเปี่ยมไปด้วยไหวพริบก็ยิ่งทำให้แฟนๆต้องจดจ่อในคำตอบของพวกเขากันอย่างถ้วนหน้าอีกด้วย


สำหรับกิจกรรมในวันนี้ถึงแม้ว่าสมาชิกแต่ละคนจะมีงานของตนเองอย่างผลงานอัลบั้มเดี่ยวรวมถึงงานถ่ายทำละคร แต่ด้วยเพราะการที่เขาต้องการตอบแทนลูกค้า ‘Caffe Latte’ ทำให้บิ๊กแบงได้กลับมารวมตัวกันในงานนี้อีกครั้ง บิ๊กแบง ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า ‘Caffe Latte’ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และได้ร่วมถ่ายทำโฆษณารวมถึงเพลงอย่าง ‘Youthful You’ จนได้รับความนิยมมาแล้วก่อนหน้านี้


อนึ่ง เมื่อวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา แดซอง ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์และกำลังรักษาตัวอยู่ ส่งผลให้วันนี้เขาไม่สามารถเข้าร่วมในกิจกรรมนี้ได้นั่นเอง
















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top