Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 เตรียมโชว์ปิดฉาก ‘I Don’t Care’ เวอร์ชั่นอันปลั๊ก SBS ‘Ingygayo’ 30 สิงหาคมนี้ (2009-08-26)

2NE1 เตรียมเปิดตัว ‘I Don’t Care’ รีมิกซ์เวอร์ชั่นที่ 3


หลังจากที่ 2NE1 กับเพลง ‘I Don’t Care’ สามารถกวาดรางวัลในรายการ KBS ‘Music Bank’ K-Chart ได้ถึง 5 สัปดาห์ติดต่อกัน, SBS ‘Ingygayo’ 3 สัปดาห์ติดต่อกัน ล่าสุดพวกเธอเตรียมเปิดตัวเพลง ‘I Don’t Core’ รีมิกซ์ในเวอร์ชั่นที่ 3


YG Entertainment เผย “สำหรับการเปิดตัวเพลงในเวอร์ชั่นนี้เป็นเพราะ 2NE1 อยากให้แฟนๆได้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ๆจากเธอให้มากยิ่งขึ้นไปอีกครับ และนั่นทำให้พวกเธอเตรียมตัวและทุ่มเทให้กับการฝึกซ้อมเป็นอย่างมากครับ” เขากล่าว


สำหรับผลงานการรีมิกซ์ครั้งที่ 3 นี้เป็นฝีมือของ Jinu แห่ง Rooler Coaster และ ซงแบกคยอง แห่ง 1TYM ซึ่งจะแตกต่างกับเวอร์ชั่นรีมิกซ์ก่อนหน้านี้มาเป็นรูปแบบของเวอร์ชั่น Unplugged ซึ่งเมื่อเทียบกับต้นฉบับแล้วจะให้ความรู้สึกที่พลิกไปแบบ 180 องศาเลยทีเดียว แฟนๆสามารถชมเพลงเวอร์ชั่นใหม่นี้ได้ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ ในวันที่ 30 สิงหาคม 2552


YG Entertainment เผย “เพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับความรักที่มีให้กับ ‘I Don’t Care’ ในวันที่ 30 สิงหาคมนี้เราจะเปิดตัว Unplugged Remix Ver. ซึ่งจะเป็นการปิดฉากการทำกิจกรรมเพลง ‘I Don’t Care’ ด้วยครับ และตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไปพวกเธอจะกลับมาพร้อมกับการโปรโมทเพลงอื่นในอัลบั้มต่อไปครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “เราเคยวางแผนให้พวกเธอโปรโมทเพลง ‘Pretty Boy’ เป็นเพลงต่อไปตั้งแต่ในช่วงวันที่วางจำหน่ายอัลบั้มแล้วครับ แต่เพราะแฟนๆได้ให้ความรักใน ‘I Don’t Care’ เป็นอย่างมากทำให้เวลาในการโปรโมท ‘I Don’t Care’ นั้นยาวนานกว่าที่คิดไว้ ซึ่งจริงๆแล้วไม่เพียงแต่เพลง ‘Pretty Boy’ ที่เราจะทำกิจกรรมเท่านั้นนะครับ แต่เพลงอื่นๆในมินิอัลบั้มซึ่งเราได้รับความรักเท่าๆกัน ก็จะได้โปรโมทไปพร้อมๆกันทั้งหมดเลยด้วยครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top