Connect with us

PINGBOOK

KOREA

(อัพเดท) เจสสิก้า (Jessica) แห่ง โซนยอชิแด เตรียมรับงานละครเวที ‘Legally Blonde’ สุดท้าทายเป็นครั้งแรก (2009-08-26)

เจสสิก้า (Jessica) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมรับงานการแสดงละครเวทีสุดท้าทาย


ตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน 2552 เป็นต้นไป ณ โรงละคร COEX Artium ย่านซัมซอง กรุงโซล เจสสิก้า เตรียมเข้าร่วมเป็นนักแสดงในผลงานละครเวทีเรื่องแรกอย่าง ‘Legally Blonde’


ผู้ผลิต PMC Production เปิดเผยเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2552 กล่าว “ตอนนี้เรากำลังทาบทามให้ เจสสิก้า แห่ง โซนยอชิแด เข้าร่วมเคสติ้งในผลงานละครเวทีเรื่อง ‘Legally Blonde’ ครับ” และด้วยเหตุนี้เอง การที่เจสสิก้าจะเข้าได้ร่วมแสดงในผลงานละครเวทีในครั้งนี้ ถือเป็นความท้าทายในด้านการแสดงของเธออีกด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะล่าสุดกับการทำกิจกรรมในเพลง ‘Tell Me Your Wish (Genie)’ ของ เจสสิก้า ในมาดของสาวผมทองก็ยิ่งทำให้ทุกคนต่างจับตามองมากขึ้นไปอีก


ซึ่งนอกจากทางด้าน เจสสิก้า แห่ง โซนยอชิแด ที่ได้รับการเคสติ้งแล้ว ยังมีสองสาวนักแสดงที่ได้รับการเคสติ้งให้รับบท ‘เอลล์วู๊ด (Elle Woods)’ อีกด้วยเช่นกัน ซึ่งประกอบไปด้วย อีฮานี (Lee Ha Nee) มิสยูริเวิร์สที่เดบิวสู่การแสดงละครเวทีเรื่อง ‘Polaroid’ เมื่อปี 2550 และ คิมจีอู (Kim Ji Woo) ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละครเวทีเป็นเรื่องที่ 5 โดยในเวลานี้เธอก็กำลังมีรอบการแสดงกับละครเวทีเรื่อง ‘Youth March (젊음의 행진)’ อีกด้วยเช่นเดียวกัน


อนึ่ง ผลงานละครเวทีเรื่อง ‘Legally Blonde’ มีต้นฉบับมาจากภาพยนตร์ฮอลลีวู๊ดที่ได้เข้าฉายไปเมื่อปี 2544 (เกาหลี) โดยผู้ที่จะมารับบทบาทประกบกับเจสสิก้า ซึ่งเธอจะรับบทเป็น ‘เอลล์วู๊ด’ นั้นตกเป็น คิมดงอุค (Kim Dong Wook) จากภาพยนตร์เรื่อง ‘National Representative (국가대표)’ นอกจากนี้ยังมีนักร้องคิมจงชิน, จอนซูคยอง และ ชูจองฮวา เข้าร่วมด้วยเช่นกัน



อีฮานี คิมจีอู เจสสิก้า



คิมดงอุค เจสสิก้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top