Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM เปิดตัว ซอลลี (Sulli) สมาชิกคนแรกเกิร์ลกรุ๊ป ‘f(x)’ จากนักแสดง สู่เส้นทางนักร้อง (2009-08-26)

สมาชิก ‘เอเชียป็อปแดนซ์กรุ๊ป’ f(x) ได้รับการเปิดเผยภาพเสน่ห์ของแต่ละคน รับการเคาท์ดาวน์ผลงานเพลงชุดแรก


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2552 ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดตัวทีเซอร์เรียกน้ำย่อยจากกลุ่มศิลปินสาว ‘f(x)’ จากต้นสังกัด SM Entertainment ในเพลง ‘LACHATA’ ล่าสุดเริ่มตั้งแต่ในวันนี้ (26 สิงหาคม) เป็นต้นไป ต้นสังกัดจะได้มีการเปิดเผยรูปภาพและประวัติของสมาชิกทั้ง 5 สาวผ่านทางเว็บไซต์หลัก วันละหนึ่งคนไปจนถึง 30 สิงหาคม ซึ่งก็เรียกความสนใจจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


สมาชิกคนแรกที่ถูกเปิดตัวออกมานั้นคือสาวน้อยที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มอย่าง ซอลลี (Sulli) โดยขณะนี้เธอกำลังเรียนอยู่ในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เมื่อย้อนกลับไปในปี 2548 เธอเคยมีผลงานละคร SBS ‘ซอดงโย’ กับบทบาทของเจ้าหญิงซอนฮวาในตอนเด็ก ซึ่งก็ได้รับความรักจากผู้ชมในตอนนั้นเป็นอย่างมาก ถัดมาเธอก็ยังมีผลงานภาพยนตร์ ‘Fool’ และ ‘Punch Lady’ และการที่เธอได้เผยให้เห็นความสามารถในด้านการแสดงด้วยการเริ่มเข้าสู่วงการกับบทบาทของนักแสดงในวัยเด็กมันก็ได้กลายเป็นสัมผัสที่สามารถทำให้ทุกคนรู้สึกสนิทสนมกับเธอได้เป็นอย่างดี


โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์ที่เปิดตัวออกมาในวันที่ 26 สิงหาคม เผยให้เห็นความน่ารักและผิวอันเนียนนุ่ม รวมถึงเสน่ห์รอยยิ้มอันตราตรึงของซอลลี ก็ยิ่งทำให้การทำหน้าที่ในบทบาทใหม่ในฐานะของนักร้องกลุ่ม f(x) ในครั้งนี้ แฟนๆต่างก็เฝ้ารอคอยถึงการเดบิวเป็นครั้งแรกอย่างใจจดใจจ่อเลยทีเดียว


อนึ่ง f(x) เตรียมเปิดโชว์เคสในวันที่ 2 กันยายน 2552


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top