Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดรากอน (G-Dragon) และ 2NE1 ร่วมโชว์ในงานมหกรรมดนตรี ‘2009 Global Gathering Korea’ (2009-08-26)

บิ๊กแบง จีดรากอน (G-Dragon ชื่อจริง ควอนจียง) และ 2NE1 (ทูเอนี่วัน) เตรียมเข้าร่วมงาน ‘2009 Global Gathering Korea’ (http://www.global-gathering.com)


ผู้จัดงาน Global Gathering เปิดเผยเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม กล่าว “จีดรากอน และ ทูเอนี่วัน และศิลปินสหรัฐอเมริกาแนวอีเล็คทรอนิคส์แบนด์อย่าง ‘Cristal Method’ จะได้เข้าร่วมเสริมทัพเพื่อขึ้นโชว์ในงานครั้งนี้” เขากล่าว


กล่าวต่อ “ทั้งเทรนด์ แนวเพลง แฟชั่น รวมถึงโชว์บนเวทีที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังของ จีดรากอน และ 2NE1 ที่มีอิทธิพลเป็นอย่างมากในสังคม และเราก็คิดว่ามันน่าจะเหมาะกับเป้าหมายของงาน Global Gathering ด้วยเหตุนี้เองเราจึงได้เชิญให้พวกเขามาขึ้นโชว์ในครั้งนี้ครับ” เขากล่าวถึงที่มา


ในวันที่ 18 และ 19 กันยายน 2552 ณ สวนนันจีแม่น้ำฮัน (Han River Nanji Park) กรุงโซล มหกรรมดนตรี Global Gathering จะได้ระเบิดความมันส์อย่างเป็นทางการ โดยงานในครั้งนี้เริ่มขึ้นครั้งแรกในประเทศอังกฤษ ซึ่งจัดเป็นประจำทุกปี จนถึงเวลานี้ได้เดินทางมาแล้วทั้งหมด 8 ประเทศรวมผู้เข้าร่วมงานกว่า 700,000 คน


ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยถึงรายชื่อศิลปินต่างๆที่จะได้เข้าร่วมงาน อาทิ ศิลปินแนวเพลงอิเล็คทรอนิคส์ ‘Prodigy’ และ ‘Underworld’, ศิลปินชาวนอร์เวย์ ‘Royksopp’ ที่ได้รับความรักอย่างมากจากผลงานเพลงในภาพยนตร์และโฆษณาต่างๆ รวมถึง ‘Pendulum’ ศิลปินชาวออสเตรเลีย, Fantastic Plastic Machine และ Verbal แห่ง M.flo เช่นกัน





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top