Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ราชินีแห่ง J-POP’ อายูมิ ฮามาซากิ (Ayumi Hamasaki) เผย ‘ฉันเป็นแฟนคลับตัวจริง โทโฮชินกิ (TVXQ!)’ (2009-08-26)

‘ราชินีแห่ง J-POP’ อายูมิ ฮามาซากิ (Ayumi Hamasaki) เปิดเผยว่าเธอเป็นแฟนตัวจริงของ โทโฮชินกิ (Tohoshinki, Dong Bang Shin Ki, TVXQ!)


อายูมิ ฮามาซากิ ซึ่งอยู่ภายใต้ AVEX สังกัดเดียวกับ โทโฮชินกิ ได้เข้าร่วมในงานมหกรรมคอนเสิร์ต ’09 A-Nation’ โดยสำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ระหว่างที่เป็นช่วงโชว์ของ โทโฮชินกิ เธอกลับไม่ได้มาในฐานะนักร้องแต่เธอมาในฐานะของแฟนคลับคนหนึ่ง ซึ่งได้แต่งกายพร้อมกับเสื้อยืดอย่างเป็นทางการของโทโฮชินกิ รวมถึงผ้าขนหนูที่พกติดตัวมาเพื่อให้กำลังใจพวกเขาอย่างเต็มที่อีกด้วย


อายูมิ ฮามาซากิ อัพเดทในบล็อคส่วนตัวของเธอเองพร้อมกับข้อความที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกในขณะที่เธอไปร่วมชมโชว์ของ โทโฮชินกิ ภายในภาพที่ถูกโพสนั้นเธอกำลังสวมใส่เสื้อแฟนคลับสีเขียว พร้อมกับผ้าขนหนูที่โบกสบัดให้ความรู้สึกถึงความเป็นแฟนคลับได้เป็นอย่างมาก ในฐานะที่เธอซึ่งเป็นถึงศิลปินระดับท็อปของญี่ปุ่น แต่การที่ได้มาร่วมเชียร์ศิลปินกลุ่มอื่นนั้น ส่งผลให้ทุกคนที่พบเห็นต่างรู้สึกประหลาดใจกันโดยถ้วนหน้า


อายูมิ เปิดเผยว่า "ฉันเปลี่ยนเป็นเสื้อแฟนคลับของโทโฮชินกิและได้เอาผ้าขนหนูของพวกเขาพันเอาไว้รอบคอเพื่อเตรียมไปชมโชว์ของพวกเขา แล้วทำไมฉันต้องพกผ้าขนหนูของพวกเขาเอาไว้ด้วยล่ะ? ก็เพราะฉันเป็นแฟนคลับไง! ฉันหลงรักน้ำเสียงอันงดงามของพวกเขา" คำกล่าวของเธอได้ยืนยันถึงความเป็นแฟนคลับตัวจริงอีกครั้ง


ทันทีที่ข่าวนี้แพร่กระจายออกไป บรรดาแฟนๆต่างแสดงความคิดเห็น "มันวิเศษมากๆที่ราชินี J-POP หลงรักโทโฮชินกิ" "เป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่าที่นั่นพวกเขาได้รับความนิยมมากเพียงใด" "เป็นเกียรติมากจริงๆ ที่แม้แต่ศิลปินที่นั่นก็ให้ความนิยมในตัวพวกเขา" ต่างให้การตอบรับกันเป็นอย่างดี


อนึ่ง อายูมิ ฮามาซากิ เดบิวเข้าสู่วงการเพลงในปี 2541 จนถึงตอนนี้เธอก็สามารถครองตำแหน่ง ราชินีแห่ง J-POP ได้กว่า 10 ปีแล้ว สำหรับตำแหน่ง ราชินี ที่เธอได้รับนี้ เกิดจากความนิยมในผลงานเพลงที่เธอสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตออริกอนซิงเกิ้ลประจำสัปดาห์เกินกว่า 20 งานเพลงติดต่อกันนั่นเอง


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top