Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดรากอน (G-Dragon) เตรียมโชว์เดี่ยว 30 สิงหาคมนี้ใน SBS ‘Ingygayo’ ต้นสังกัดเผย ยอดขายทะลัก 1 แสนพร้อมสั่งผลิตเพิ่มด่วน (2009-08-26)

จีดรากอน (G-Dragon) เตรียมปรากฏตัวในรายการเพลง SBS ‘Ingygayo’ ในวันที่ 30 สิงหาคม 2552


ในวันนั้น จีดรากอน เตรียมเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Heartbreaker’ และ ‘Breathe’ ขึ้นโชว์รวมสองเพลงด้วยกัน


จีดรากอน เปิดตัวผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกเมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นวันเกิดของเขาด้วยเช่นกัน โดยหลังจากนั้นเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Heartbreaker’ ก็สามารถทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงได้ในทันที ไม่เพียงเท่านั้นในชาร์ตเพลงมือถือ ก็ยังสามารถนั่งแท่นอันดับที่ 1 ได้เช่นกัน ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นพลังการเปิดตัวที่รุนแรงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ถึงแม้ว่าเขาจะยังไม่เคยปรากฏตัวใดๆในรายการเพลงแต่ผลที่ได้จากผลงานอัลบั้มชุดนี้ที่เกิดคาดก็ทำให้ต้นสังกัดนั้นตกตะลึงกันไปตามๆกัน และที่ยิ่งไปกว่านั้นไม่เพียงแต่เพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Heartbreaker’ แต่ผลงานเพลงทั้ง 10 เพลงในอัลบั้มชุดนี้ต่างก็ล้วนแต่ติดชาร์ตในอันดับสูงๆด้วยกันทั้งหมด อีกทั้งหลังจากการวางจำหน่ายอัลบั้มได้เพียง 4 วันก็มียอดสั่งซื้อเข้ามาแล้วกว่า 1 แสนชุด จึงส่งผลให้ต้นสังกัดต้องสั่งผลิตอัลบั้มเพิ่มเป็น 2 แสนชุดไปในที่สุด


YG Entertainment เปิดเผยว่า "ถึงแม้ว่าพวกเราจะเร่งทำงานกันจนถึงดึกดื่นแต่เพราะความพิเศษในตัวเคสของอัลบั้มชุดนี้มันทำให้กระบวนการในการผลิตนั้นค่อนข้างยากและต้องใช้เวลาครับ" เสริม "เราต้องขอโทษแฟนๆเป็นอย่างมากสำหรับคนที่ยังไม่สามารถหาซื้อผลงานเพลงชุดนี้ได้ครับ"


ในขณะที่จีดรากอนกล่าว "เพื่อตอบแทนกระแสกระตอบรับจากแฟนๆที่มีเข้ามาเป็นอย่างมาก ผมจะทำโชว์ครั้งนี้ให้ดีที่สุดอย่างแน่นอนครับ" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top