Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคชียอน (Park Shi Yeon) ทุ่มทุนร่วมแสดงมิวสิควีดีโอ ‘After Loving’ ของ พัคฮโยชิน (2009-08-28)

นักแสดงสาว พัคชียอน (Park Shi Yeon) ร่วมงานมิวสิควีดีโอของ พัคฮโยชิน (Park Hyo Shin) แบบไม่รับค่าตัวนักแสดง


พัคชียอน เข้าร่วมในผลงานเพลงชุดล่าสุดของ พัคฮโยชิน หลังจากห่างหายไปนานกว่า 2 ปี กับเพลง ‘After Loving’ โดยมิวสิควีดีโอชุดนี้ถ่ายทำกันที่เทือกเขาแอลป์ สวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักเศร้าๆเกี่ยวกับสาวแอลป์ที่จะได้ถูกเผยผ่านผลงานมิวสิคดราม่าชุดนี้


เพื่อมิวสิควีดีโอแล้วพัคชียอนได้ทุ่มเทร่างกายเป็นอย่างมาก จนบรรดาทีมงานในกองถ่ายต่างปรบมือให้เธอกันถ้วนหน้า จุงฟราวด์ สวิสเซอร์แลนด์ และ อินเตอร์ลาเคน, แบร์น ต่างก็ล้วนเป็นสถานที่ที่ใช้ถ่ายทำมิวสิควีดีโอชุดนี้ที่กินเวลากว่า 15 วัน ซึ่งถึงแม้ว่าผิวของเธอจะเสียจากการถูกแดดเผา แต่เธอก็ไม่ได้ปริปากบ่นแต่อย่างใดตลอดการทำงาน


อีกทั้งด้วยอากาศที่หนาวเย็นทำให้ทุกคนประสบสภาวะปวดหัวจากอาการป่วยภูเขา และถึงแม้ว่าร่างกายนั้นจะต้องประสบกับหวัด แต่เพื่อเพื่อนรักอย่างพัคฮโยชิน ทุกคนก็ได้ทำงานอย่างบากบั่นด้วยชั่วโมงการทำงานต่อวันกว่า 15 ชั่วโมงเลยทีเดียว


อีกทั้งในมิวสิควีดีโอนี้ยังมีนักแสดงที่เคยร่วมงานกับเธอกับละคร KBS 2TV ‘A Man Story’ อย่าง พัคยงฮา (Park Yong Ha) เข้าร่วมงานอีกด้วย โดยทั้งสามคนนั้นจะเข้ามาเกี่ยวข้องในเรื่องราวความรักนั่นเอง


อนึ่ง มิวสิควีดีโอเพลงนี้ก็จะได้ร่วมโชว์ในงานเทศกาลภาพยนตร์สั้นประเทศญี่ปุ่นอย่าง ‘SHORT SHORT FILM FESTIVAL’ และภาพเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโด ‘Gift by Park Hyo Shin’ จะได้ถูกนำออกอากาศจำนวน 5 ตอนเริ่มตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม ทุกๆวันเสาร์ เวลา 21.30 น. ทาง Mnet




""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top