Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคฮโยชิน (Park Hyo Shin) เจ้าของเสียงเพลง ‘Snow Flower’ คัมแบ็ครอบ 2 ปีครึ่ง ‘GIFT’ เอ็มวีทุ่มงบ 300 ล้านวอน (2009-08-26)

พัคฮโยชิน (Park Hyo Shin) นักร้องหนุ่ม เปิดตัวเบื้องหลังมิวสิควีดีโอเม็ดเงินลงทุนกว่า 300 ล้านวอน (8.2 ล้านบาท)


หลังจากที่ห่างหายไปจากผลงานอัลบั้มเต็มกว่า 2 ปีครึ่ง ล่าสุดเขาเตรียมกลับมาพร้อมกับผลงานชุดที่ 6 ‘GIFT’ สำหรับผลงานอัลบั้มชุดนี้ถือเป็นงานเพลงฉลอง 10 ปีนับตั้งแต่เขาเข้าสู่วงการอีกด้วย และเพื่อเป็นการตอบแทนแฟนเพลงที่ให้การสนับสนุนตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เขาก็ได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนๆไว้ด้วยเช่นเดียวกัน


ก่อนหน้าที่ผลงานอัลบั้ม ‘Gift Part.1’ จะวางจำหน่ายในวันที่ 15 กันยายนนี้ เขาก็เตรียมแผนเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง ‘After Loving’ โดยมิวสิควีดีโอเพลงใหม่อย่าง ‘After Loving’ นี้ได้ใช้เม็ดเงินลงทุนมูลค่ากว่า 300 ล้านวอน


เพื่อนสนิทของ พัคฮโยชิน อย่าง พัคยงฮา (Park Yong Ha) และ พัคชียอน (Park Shi Yeon) ได้เข้าร่วมถ่ายทำในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ซึ่งลัดฟ้าไปถ่ายทำกันถึง จุงฟราวด์ สวิสเซอร์แลนด์ และ อินเตอร์ลาเคน แบร์น รวมระยะเวลานานกว่า 15 วัน ซึ่งการใช้ฉากหลังของสถานที่เหล่านี้ ส่งผลให้มิวสิคดราม่านี้เป็นผลงานที่งดงามและสมบูรณ์แบบเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


โดยเฉพาะในผลงานมิวสิคดราม่านี้ พัคฮโยชิน และ พัคชียอน ยังได้รับบทเป็นคนรักอีกด้วย ซึ่งฉากที่ทั้งคู่จูบกันนั้นก็กลายเป็นที่ฮือฮาท่ามกลางชาวเน็ตอีกเช่นกัน ทางด้านพัคฮโยชินเปิดเผยว่าพัคชียอนเป็นสาวในอุดมคติของเขาและเพื่อฉากจูบนี้เขาก็ได้แปรงฟันมากกว่า 10 รอบด้วยกัน และถึงแม้ว่าจะมีความกดดันในการถ่ายทำแต่ด้วยการที่เขาเป็นคนนิ่งๆทำให้การถ่ายทำฉากจูบนี้จบลงได้ด้วยดี


พัคยงฮา และ พัคชียอน ได้ใช้เวลาในวันหนึ่งๆมากกว่า 15 ชั่วโมงเพื่อการถ่ายทำผลงานมิวสิคดราม่าชิ้นนี้ เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุดถึงแม้ว่า บรรดาทีมงานหลายคนจะเจ็บป่วยจากการเป็นหวัดเนื่องจากอยู่บนเขาแต่พวกเขาก็ไม่ได้ย่อท้อต่อการทำงานแต่อย่างใด อีกทั้งมิวสิควีดีโอเพลงนี้ก็จะได้ร่วมโชว์ในงานเทศกาลภาพยนตร์สั้นประเทศญี่ปุ่นอย่าง ‘SHORT SHORT FILM FESTIVAL’ อีกด้วย


อนึ่ง ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโด ‘Gift by Park Hyo Shin’ จะได้ถูกนำออกอากาศจำนวน 5 ตอนเริ่มตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม ทุกๆวันเสาร์ เวลา 21.30 น. ทาง Mnet

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top