Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) โชว์มินิคอนเสิร์ตวันนี้! จีดรากอน อุบเพลงไตเติ้ล ‘Heartbreaker’, แดซอง เศร้า..เจ็บเข้าร่วมไม่ได้ (2009-08-26)

หลังจากประสบความสำเร็จในตลาดเพลงญี่ปุ่นกับการเดบิวอย่างเป็นทางการ ล่าสุดพวกเขาเตรียมกลับมารวมตัวกันในเกาหลีอีกครั้งหลังจากห่างหายกันไปเป็นเวลานาน


ในวันที่ 26 สิงหาคม 2552 เวลา 19.00 น. Fancy Live Hall มหาวิทยาลัยฮงอิก กรุงโซล บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมระเบิดความมันส์กับมินิคอนเสิร์ตขึ้นอีกครั้ง และสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้นับเป็นการรวมตัวกันของพวกเขาในรอบ 4 เดือนหลังจากคอนเสิร์ต ‘ไฮท์ เคริลล่าคอนเสิร์ต’ ซึ่งได้จัดไปเมื่อช่วงฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมา


ทันทีที่มีข่าวของการเปิดมินิคอนเสิร์ตของบิ๊กแบงในครั้งนี้ แฟนๆต่างก็คาดหวังและความสนใจกันเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามกลับมีเรื่องเศร้าที่หนึ่งในสมาชิกวงบิ๊กแบงอย่าง แดซอง ที่ประสบอุบัติทางรถยนต์ไปเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2552 และตอนนี้เขาก็กำลังอยู่ในระหว่างการรักษาตัวหลังจากการผ่าตัดที่ปฏิบัติการไปเมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้แดซองจะไม่สามารถเข้าร่วมในคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้


อีกทั้งผลงานอัลบั้มเดี่ยวอย่าง ‘Heartbreaker’ ของ จีดรากอน (G-Dragon) ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างมากอยู่ในเวลานี้ เขาก็จะไม่มีการเปิดตัวเพลงใหม่ในวันนี้แต่อย่างใด แต่เขาจะเตรียมขึ้นโชว์เพลงไตเติ้ลเป็นครั้งแรกในรายการ SBS ‘Ingygayo’ ในวันที่ 30 สิงหาคม นี้นั่นเอง


YG Entertainment เผยว่า “เพราะอาการบาดเจ็บของแดซองทำให้เขาไม่สามารถเข้าร่วมในงานนี้ด้วยครับ หลังจากห่างหายจากแฟนๆไปนาน พวกเขาจะกลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์เจ๋งๆให้สมกับช่วงเวลาที่หายไปด้วยครับ”


สำหรับคอนเสิร์ตในวันนี้จัดขึ้นมาเพื่อขอบคุณลูกค้าของ Caffe Latte ที่บิ๊กแบงเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งจะมีแฟนๆที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานประมาณ 400 คนด้วยกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top