Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮยอน แห่ง 8eight เตรียมเปิดตัวเพลง ’30 Minutes Ago’ ในโปรเจค ‘Farewell 3 Parts’ (2009-08-26)

หลังจากนักร้องจำนวนมากได้เข้าร่วมงานเพลงกับ บังชีฮยอก (Bang Shi Hyuk) จนทุกคนต่างให้ความสนใจมาก่อนหน้านี้ ล่าสุดเพลงสุดท้ายของ ‘Farewell 3 Parts’ อย่าง ’30 Minutes Ago’ ก็ได้ชื่อศิลปินที่เข้าร่วมเรียบร้อยแล้ว


สำหรับผู้ที่ได้ร่วมงานในเพลงนี้ตกเป็นของหัวหน้าของวง 8eight ซึ่งเคยมีผลงานอย่าง ‘Without Love’, ‘Goodye My Live’ โดยในทันทีที่มีการเปิดเผยว่าใครคือผู้ได้ขับร้องในเพลงปิดท้าย ‘Farewell 3 Parts’ นี้คนในวงการเพลงและแฟนๆต่างก็ให้ความสนใจตามมาในทันทีเลยทีเดียว


ก่อนหน้านี้ อึนฮยอก แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เคยพูดในรายการวิทยุว่าเขาอยากร่วมงานในเพลง ’30 Minutes Before’ ของบังชีฮยอก, ทางด้านแฟนๆของ 2AM และ 8eight ก็เคยเข้าไปเขียนข้อความในมินิโฮมเพจของบังชีฮยอกเช่นเดียวกัน และเป็นที่ทราบกันดีว่าตั้งแต่เริ่มโปรเจค ‘Farewell 3 Parts’ ผู้ที่มีโอกาสได้เข้าร่วมงานคือ แบกจียอง ในเพลง ‘Like Being Hit By A Bullet’ และ 8eight และ ‘Without Heart’ อย่างไรก็ตามสุดท้ายแล้วผู้ที่ได้เข้าร่วมงานในเพลงปิดฉากนี้ไม่ใช่ ซุปเปอร์จูเนียร์, 2AM หรือ แบกจียอง (Baek Ji Young) แต่เป็น อีฮยอน (Lee Hyun) แห่งวง 8eight นั่นเอง


บังชีฮยอก กล่าว “ในฐานะของนักแต่งเพลงเราได้หานักร้องที่นำเสียงของเขาสามารถถ่ายทอดความรู้สึกเพลงนี้ออกมาได้ดีที่สุด ซึ่งสุดท้ายแล้วคนนั้นก็คือ อีฮยอน แห่งวง 8eight ครับ และพอเราได้เข้าห้องบันทึกเสียงจริงๆผมก็รู้ได้เลยว่าเราเลือกไม่ผิดคนแน่นอน สำหรับเหตุผลนั้นชัดเจนมากตอนคอรัสในช่วงท้ายของเพลงถ้าไม่ใช่เขาก็คงเป็นใครไปไม่ได้แล้วครับ” เขากล่าว


อนึ่ง เพลง ’30 Minutes Ago’ เตรียมเปิดตัวทั้งออน-ออฟไลน์ในวันที่ 8 กันยายน 2552


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top