Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชเวซูจิน พี่สาว ซูยอง แห่ง โซนยอชิแด (SNSD) เตรียมเดบิวละครเวที ‘Jack The Ripper’ ปลายปีนี้ (2009-08-25)

ชเวซูจิน (Choi Soo Jin) พี่สาวแท้ๆของ ซูยอง (Soo Young) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมเดบิวเป็นนักแสดงละครเวที


ในเดือนธันวาคมนี้ ซูจิน เตรียมเข้าร่วมในละครเวทีเช็คมิวสิคคัลในเรื่อง ‘Jack The Ripper’ ซึ่งถือเป็นการทำหน้าที่ในบทบาทของนักแสดงละครเวทีเป็นครั้งแรกของเธอ โดยในผลงานเรื่องนี้เธอจะรับบทเป็น กลอเรีย (Gloria) นางเอกสาวที่ต้องประสบเหตุจากการถูกคุกคามจากแจ็คนั่นเอง


ชเวซูจิน เคยปรากฏตัวในรายการ MBC ‘Introducing Star’s Friend’ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ด้วยคำนิยามว่าใบหน้าของเธอนั้นมีความคล้ายคลึงกับ ซองยูริ แห่งวง Fin.K.L จนแฟนๆต่างให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก ในตอนนั้นเธอและซูยองแห่งโซนยอชิแด ได้โชว์เพลง ‘Gee’ พร้อมกับท่าเต้นอันแสนน่ารัก ในขณะเดียวกันเธอก็ยังได้โชว์ความสามารถร้องเพลงประกอบแอนิเมชั่นเรื่อง ‘Princess Mermaid’ อีกด้วยเช่นกัน


ในตอนที่ออกอากาศนั้นเธอเปิดเผยว่าเธอได้เตรียมตัวสำหรับอาชีพการเป็นนักแสดงละครเวที ซึ่งหลังจากข่าวของการที่เธอได้รับเลือกให้เข้าร่วมในละครเวทีอย่าง ‘Jack The Ripper’ ก็ดูเหมือนว่าความฝันของเธอจะได้กลายเป็นความจริงในที่สุด


‘Jack The Ripper’ เป็นละครเวทีที่มีพื้นเพจากคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง 5 คนสะเทือนขวัญผู้คนกรุงลอนดอน เมื่อปี 2431 โดย อันแจอุค ในเรื่องนี้รับบทเป็น แดเนียล พระเอกหนุ่ม เนื่องด้วยเพราะหญิงสาวที่ตนรักทำให้เขาไม่ต้องการที่จะเข้ามีส่วนร่วมในการฆาตกรรม ในขณะที่ มินยองกี จะรับบทเป็นตำรวจสายสืบ, คิมวอนจุน และ ชเวมินชอล จะรับบทเป็นนักฆ่ากระหายเลือดแจ็ค และ คิมบอบแร จะรับบทเป็นนักข่าว London Times นาม มอนโร


อนึ่ง ละครเวทีเรื่อง ‘Jack The Ripper’ จะเป็นการกลับมารับงานละครเวทีอีกครั้งในรอบ 11 ปีของนักแสดงอันแจอุค (Ahn Jae Wook) นอกจากนี้ยังมีผู้ร่วมแสดงประกอบไปด้วย คิมวอนจุน มินยองกี คิมบอบแร เช่นกัน



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top