Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮีชอล-ดงแฮ แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เผยภาพการหยุดพักผ่อนเที่ยวทะเลอันแสนสบาย (2009-08-25)

ไอดอลกรุ๊ป ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เผยภาพสมาชิกหยุดพักผ่อนฤดูร้อนแฟนๆต่างให้การจับตามอง


ล่าสุด ซุปเปอร์จูเนียร์ ได้เดินทางกันไปพักผ่อนที่ซัมชอก จังหวัดคังวอน เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน โดยหลังจากนั้นพวกเขาก็ได้อัพโหลดภาพขึ้นตามมินิโฮมเพจของแต่ละคน เพื่อเผยภาพช่วงเวลาแห่งความสนุกในการพักผ่อนให้แฟนๆได้เห็นกัน


คิมฮีชอล อัพเดทมินิโฮมเพจของเขาเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2552 เวลา 23.00 น. ในหัวข้อ ‘ซุปเปอร์จูเนียร์’ พร้อมรูปภาพสมาชิก 9 คนของซุปเปอร์จูเนียร์ ซึ่งมาในชุดเสื้อผ้าที่เหมือนคนธรรมดาทั่วไป พร้อมกับการโพสท่าทางที่หลากหลาย


ฮีชอล กล่าว “วันที่ OO สิงหาคม เราไปเที่ยวเล่นกันที่ คังนึง ซัมชอก ในภาพนี้เราถ่ายกันทันทีที่เดินทางไปถึงซึ่งเป็นเวลาประมาณ 6 โมงเช้า ส่วนสมาชิกที่เหลือนั้นติดภารกิจซึ่งจะตามมาทีหลัง” เขาเขียนข้อความพร้อมกล่าวต่อ “ตอนที่เราไปเที่ยวกันพร้อมกับเสื้อผ้าและทรงผมในสไตล์ของคนแบบเพื่อไปพักผ่อน ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็จะมีเสียง ‘นั่นมันซูปเปอร์จูเนียร์ไม่ใช่เหรอ?’ ‘เอ๋ ไม่หรอกมั้ง พวกเขาจะมาเที่ยวเล่นแบบนี้ได้ยังไงล่ะ?’ เราได้ยินคนพูดแบบนี้ด้วย” เขาเผยว่าการไปเที่ยวในครั้งนี้เต็มไปด้วยบรรยากาศอันแสนอิสระ


อีกทั้ง “มีแฟนๆของสมาชิกอย่าง คยูฮยอน ได้จัดส่งเนื้อมาให้ประมาณ 60 ที่(สำหรับคนทาน)ให้พวกเราได้อิ่มตลอดทั้ง 3 วัน” เสริม “เราเตะบอล เราฉีกเสื้อผ้าลงว่ายน้ำ และได้กินเนื้อย่างกัน ภาพมีเยอะมากมายจริงๆ แต่จะค่อยๆปล่อยมาละกันนะ และภาพที่หรูไฮที่สุดสุดท้ายมันก็ได้กลายมาเป็นภาพแบ็คกราวน์ของฉัน” เขาทิ้งโน็ตเล็กๆเอาไว้เรียกความสงสัยจากแฟนๆได้เช่นเคย


ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็น “ไหนภาพที่หรูไฮที่สุดช่วยอัพโหลดให้ดูหน่อยสินะ” “ให้โอกาสพวกเราได้เป็นเจ้าของภาพนั้นด้วยเถอะนะ” “ผมด้านหน้าของชีวอนอปป้าเหมือนกับผู้หญิงเลย” ต่างมีข้อความสนุกๆที่ถูกเขียนเข้ามา


ส่วนทางด้าน ดงแฮ อีกหนึ่งสมาชิกในวงก็ได้อัพโหลดภาพเมื่อตอนไปเที่ยวขึ้นไซเวิลด์เมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมเผยภาพที่ถ่ายตอนกำลังว่ายน้ำจนแฟนๆให้การจับตามอง โดยในภาพนี้เขากำลังสวมใส่ชุดว่ายน้ำและได้ถ่ายเก็บเอาไว้พร้อมข้อความ “สำหรับภาพต้นฉบับ เอาไว้คราวหน้า…” ซึ่งในภาพนี้ได้ถูกตัดตั้งแต่ส่วนหน้าอกลงไปออกเหลือเพียงส่วนบนไว้ให้แฟนๆได้สงสัยกันอีกเช่นเคย


ในขณะเดียวกันอีกหนึ่งสมาชิกอย่าง ชินดง อัพโหลดภาพขึ้นในมินิโฮมเพจของเขาเองเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2552 พร้อมหัวข้อ ‘ผมก็เป็นผู้ชายชิลชิลเหมือนกัน^^’ โดยในภาพที่เขาอัพโหลดมานี้ไม่มีสมาชิกคนอื่นๆในวงอยู่ในภาพด้วย พร้อมกล่าว “อยู่ดีๆเพื่อนๆของผมก็พูดขึ้นมาว่า … (ชิน)ดงง่า!! นายก็ทำตัวสบายๆชิลๆได้เหมือนกันนะ แหละเพราะอย่างงั้น ผมจึงต้องไปรถไฟใต้ดิน โกโกโก!!” เขากล่าวถึงแบกจียองที่ก่อนหน้านี้ที่เธอได้โพสภาพไปทัวร์รถไฟใต้ดินเช่นเดียวกันกล่าว “พี่จียองคร้าบผมขอโทษ ที่ผมทำตามพี่ ฮิฮิฮิ” เสริม “และตอนนี้ผมก็ได้เป็นผู้ชายชิลๆแล้ว คิคิคิ” เขากล่าวอย่างอารมณ์ดี





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top