Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM Ent เกิร์ลกรุ๊ปใหม่ ‘f(x)’ เปิดตัวใบหน้า พร้อมเตรียมโชว์เสน่ห์ 26-30 สิงหาคมนี้ (2009-08-25)

f(x) ได้รับความนิยมอย่างมากหลังจากเปิดตัวทีเซอร์ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดพวกเธอได้เปิดตัวภาพนิ่งอีกครั้งหนึ่ง


SM Entertainment ต้นสังกัดเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ f(x) (เอฟเอ็กซ์) ได้เปิดตัวทีเซอร์ดิจิตอลซิงเกิ้ลไปเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2552 ความยาวประมาณ 1 นาที ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก


‘เอเชีย ป๊อป แดนซ์กรุ๊ป’ สำหรับชื่อ เอฟเอ็กซ์ นั้นหมายถึงสูตร ‘ฟังก์ชั่น’ สัญลักษณ์ทางด้านคณิตศาสตร์ ‘f(x)’ โดยค่า x ที่ได้จะมีผลลัพธ์ที่เปลี่ยนไป เหมือนกับความสามารถและเสน่ห์ที่หลากหลายของสมาชิก ที่ไม่หยุดอยู่เพียงแต่ในเกาหลีเท่านั้นแต่พวกจะได้เธอเปิดการทำกิจกรรมที่เต็มไปด้วยสีสันในเอเชียอีกด้วย


ขณะเดียวกัน f นั้นหมายถึงตัวย่อของคำว่า flower, x หมายถึงโครโมโซมของเพศหญิง (XX), เมื่อรวมกันจะได้หญิงสาวที่ราวกับดอกไม้ อีกทั้ง f(x) ยังหมายถึงการเบ่งบานจนได้กลายเป็นตัวแทนฮ็อตไอคอนแห่งไอเชียและได้กลายเป็นสุดยอด ‘เอเชีย ป๊อป แดนซ์กรุ๊ป’ ที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยานนั่นเอง


สมาชิกเกาหลีประกอบไปด้วย ซอลลี (Sul Li), ลูน่า (Luna), คริสตัล (Krystal) สมาชิกชาวจีนประกอบไปด้วย เอมเบอร์ (Amber) และ วิคตอเรีย (Victoria) รวมกันเป็น 5 สาว เอฟเอ็กซ์ ซึ่งหนึ่งในสมาชิกอย่าง คริสตัล ก็ยังเป็นน้องสาวของเจสสิก้าแห่งโซนยอชิแด อีกด้วย


SM เผย “ตั้งแต่วันที่ 26 จนถึง 30 สิงหาคม 2552 รวม 5 วัน เราจะมีการเปิดตัวสมาชิก f(x) ที่ทุกคนจะสามารถสัมผัสถึงเสน่ห์ของพวกเธอได้ผ่านทางรูปภาพที่หลากหลายครับ” เขากล่าว


f(x) (เอฟเอ็กซ์) เตรียมเดบิวในเดือนกันยายนนี้



คริสตัล (Krystal)



ลูน่า (Luna)



ซอลลี (Sul Li)



Amber (เอมเบอร์)



วิคตอเรีย (Victoria)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top