Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซิง (XING) เยือน เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ร่วมแจกลายเซ็นพร้อมโชว์ XING Crazy Live Concert อันทรงพลัง (2009-08-24)

23 สิงหาคม 2552 เวลา 14.30 – 17.00 น. ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช : 7 หนุ่มวง ซิง (XING) ประกอบไปด้วย กอน (Gun), ไวท์ (White), ฮัสกี้ (Husky), ยุน (Yoon), โซล (Soul), ไรซิ่ง (Rising) และ คีพารัง (Kipalang) ได้ร่วมจัดกิจกรรมแจกลายเซ็นพร้อมทั้งเปิดมินิโชว์เคส ‘XING CRAZY LIVE CONCERT’ แฟนๆแห่ให้กำลังใจอย่างคับคั่ง


ก่อนหน้านี้เมื่อวันศุกร์ (21 สิงหาคม) ที่ผ่านมา ซิง (XING) ได้เปิดห้องให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนชาวไทย ณ คอลัมน์ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ด้วยการเปิดเผยเรื่องราวที่หลากหลาย โดยทางด้านโซลแนะนำถึงที่มาของชื่อวงกล่าว "XING มาจาก Cross in New Genre ครับ ซึ่งหมายถึงพวกเราสามารถถ่ายทอดเพลงออกมาได้หลากหลายสไตล์ครับ"


ในขณะเดียวกันยังมีสมาชิกที่ได้มาเมืองไทยเกินหนึ่งครั้งด้วย เผยความรู้สึก ฮัสกี้ เผย "มาครั้งแรกกับครั้งที่สองยังตื่นเต้นอยู่ครับ เวลาอยู่บนเวทีรู้สึกตื่นเต้นเกินไปเต้นพลาดด้วยครับ ร้องเพลงก็ไม่ค่อยเก่งด้วย แต่กลับมาคราวนี้รู้สึกดีขึ้นครับ ทีมเวิร์คก็ดีขึ้นด้วยอยากให้ทุกคนติดตามกันด้วยนะครับ" ส่วน ไรซิ่ง เผย "รู้สึกประเทศไทยเป็นประเทศที่อบอุ่นมากครับ และกลับมาทุกครั้งความรู้สึกก็ไม่เหมือนเดิมครับ เป็นประเทศที่น่าสนใจมาก กลับมากี่ครั้งก็ไม่น่าเบื่อครับ ตอนที่อยู่เกาหลีก็คิดถึงเมืองไทยมากครับ"


""
อวดเสียงอาคัปเปลล่า


และเมื่อถูกถามถึงงานเพลงชุดใหม่ "ซิงเกิ้ลล่าสุดพวกคุณดูสดใสกับแนวเพลงที่สนุกสนานมากขึ้น ถ้าให้เทียบกับแนวบัลลาดอย่าง Memorize กับแนวสนุกๆอย่าง Hi-Five อันไหนยากกว่ากัน" โซลเปิดเผยว่า "อันไหนยากกว่ากันคงตอบยากครับ เพราะแต่ละแบบก็มีแนวของตัวเองครับ อย่าง Memorize จะเน้นการร้องเพลง ส่วน Hi-Five จะเน้นการเต้นครับ ซึ่งคิดว่ายากทั้งคู่ครับ" พร้อมกันนี้เขายังได้อธิบายความหมายของ Hi-Five "Hi-Five เป็นทั้งชื่ออัลบั้มและทั้งเพลงเลยครับ มีความหมายว่าสู้ๆครับ"


""


นอกจากนี้ทางด้านสมาชิกยังได้เปิดเผยถึงกิจกรรมที่ชอบทำเป็นพิเศษพร้อมทั้งประเภทการออกกำลังกายอีกด้วยเช่นกัน ยุนกล่าว "ผมชอบเขียนเนื้อเพลงครับ ถ้ามีเวลาว่างก็จะเขียนเนื้อเพลงและเขียนท่อนแรพด้วยครับ" กอนกล่าว "เหมือนยุนครับ ผมชอบแรพก็จะเขียนเนื้อเพลงแรพเหมือนกันครับ บางครั้งก็เรียนการแต่งเพลง แล้วก็อ่านหนังสือด้วยครับ" ฮัสกี้กล่าว "ชอบเล่นฟิตเนสครับ ยกเวทสร้างกล้ามเนื้อ ไม่ชอบเดินครับ ชอบวิ่งมากกว่า" ไวท์กล่าว "ผมเป็นคนที่เหนื่อยง่ายครับ เวลาออกกำลังก็ชอบเดินเร็วๆครับ และชอบยกเวทเหมือนกันด้วยครับ"


กับคำถามที่ว่า "ถ้าไม่ได้เป็นนักร้องจะไปทำอะไร" กอน เผย "ก็คงจะต้องเป็นนักเรียนครับ" คีพารัง "ก็เหมือนกันครับ คงจะเป็นนักเรียนที่ดีครับ แต่ผมชอบเต้นก็อยากจะเปิดแดนซ์คลับในโรงเรียนเพื่อที่จะได้เต้นกับเพื่อนๆครับ" ไรซิ่ง "ผมชอบกินและชอบทำอาหารครับ ถ้าไม่ได้เป็นนักร้องคงจะไปเป็นเชฟทำอาหารครับ" และสิ่งติดตัวที่ขาดไม่ได้ก่อนออกจากบ้าน ยุน บอกว่า "เงิน" พร้อมหัวเราะ ส่วน โซลบอกว่า "MP3 ครับถ้าไม่ได้ฟังเพลงก็ไม่รู้จะทำอะไรครับ"


""
XING สวัสดีแฟนๆชาวไทย


โดยเฉพาะเวลาท้อแท้หรือหมดกำลังใจ อะไรที่จะทำให้มีกำลังใจมากขึ้น โซลเปิดเผยว่า "ปกติแล้วชอบเล่นกีฬาครับ แค่ออกกำลังก็รู้สึกดีขึ้นครับ แต่ถ้าเอาจริงๆก็คงเป็นคุณพ่อคุณแม่ครับ แค่ได้ยินเสียงก็มีกำลังใจมากขึ้นแล้วครับ" ในขณะที่ฮัสกี้ "นอนครับตื่นขึ้นมาก็ดีขึ้นเลยครับ"


นอกจากการให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเองกับสื่อมวลชนชาวไทยแล้วพวกเขาก็ยังได้เข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช อีกเช่นเดียวกัน โดยงานโชว์เคสในครั้งนี้เต็มไปด้วยเพลงที่หลากหลายของ XING จากทั้งซิงเกิ้ลเก่าไม่ว่าจะเป็น Memorize หรือซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง Hi-Five สร้างความสนุกสนานให้กับแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


ภายใต้การดำเนินรายการโดย VJ.จ๋า ระหว่างโชว์ได้มีช่วงถาม-ตอบ สำหรับๆโดยเฉพาะกับคำถามที่ว่า "คีพารังและโซลเข้ามาร่วมในวง XING ได้อย่างไร" คีพารัง เผย "ตอนที่ผมเรียนอยู่ผมได้เต้นโชว์ให้เพื่อนดูครับ แล้วเพื่อนๆก็ตกใจมากไม่รู้ว่าผมเต้นดีขนาดนั้น เขาก็เลยเอาคลิปไปโพสในอินเตอร์เน็ตจนคีย์เวิร์ดติด Naver ครับ แล้ว Xing Entertainment ก็เข้าไปเจอในเว็บไซต์แล้วก็มาหาผมที่โรงเรียนครับ" ส่วน โซล กล่าว "ผมไปดูประกวดร้องเพลงครับแต่ไม่ได้ไปประกวดนะครับแค่ไปดูเพื่อนๆ แต่ตอนนั้นมีทีมงานมาถามว่าสนใจไหม ตอนนั้นผมไม่ค่อยสนใจครับ แต่วันรุ่งนี้ผมได้ไปประกวดอีกงานนึงครับ และได้เจอกับคุณคิม เขามาบอกผมว่าผมชอบคุณมาก แล้วก็เลยได้เซ็นสัญญามาเป็น XING ครับ"


""
XING แจกลายเซ็นสุดใกล้ชิด


อีกทั้งน้องเล็กอย่างคีพารังยังได้ฝากผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกที่เตรียมเข้าฉายในเดือนกันยายนนี้กับแฟนๆด้วย กล่าว "ภาพยนตร์เรื่อง Short! Short! Short! (황금시대) ครับเป็นฝีมือของผู้กำกับชื่อดังของเกาหลีครับ ได้ร่วมเล่นกับนักแสดงชื่อดังของเกาหลีรู้สึกเป็นเกียรติมากครับ จะเข้าฉายที่เกาหลีในเดือนกันยายนนี้แล้วครับ"


เมื่อถูกถามว่ารู้สึกอย่างไรกับบทบาทของหัวหน้าวง ไวท์ เผย "สนุกดีครับ เพราะว่าทุกคนเข้าใจกัน รู้ตัวเองว่าต้องทำอะไรก็ทำตามที่บอกไปครับ แต่บางครั้งก็ทะเลาะกันบ้างแต่ก็จบในวันนั้นเลยครับ วันรุ่งขึ้นก็ไม่มีอะไรแล้วครับ" ในขณะที่คำถามอย่าง "ถ้าได้มีโอกาสมาเล่นละครในเมืองไทยอยากเล่นบทอะไร" กอนเผย "อยากเล่นเป็นลูกคนรวยครับที่อยู่ในบ้านใหญ่ๆครับ เพราะเคยเห็นภาพพระราชวังในประเทศในทางอินเตอร์เน็ตครับมันสวยมากๆเลย"


สำหรับทางด้านโซลนั้นยังได้เปิดเผยถึงความประทับใจในการมาพัทยาเป็นครั้งแรก พร้อมกับทิ้งท้ายกิจกรรมดีๆสำหรับชาวในไทยอนาคตกล่าว "เคยได้ยินชื่อพัทยาหลายครั้งแล้วแต่ยังไม่เคยมาเที่ยวครับ ถึงครั้งนี้จะยังไม่ได้เที่ยวแต่ก็ได้ชมวิวแล้วสวยมากครับ ชอบมากเลยครับ ส่วนแผนการทำกิจกรรมในประเทศไทยเร็วๆนี้ พวกเราจะกลับมาจัดแฟนมีทติ้งและมินิคอนเสิร์ตด้วยครับประมาณสิ้นปีนี้ครับ"


โดยนอกจากที่พวกเขาจะให้สัมภาษณ์ในเรื่องราวต่างๆแล้ว สมาชิกแต่ละคนก็ยังได้มาโชว์ความสามารถที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น การเต้น การร้องเพลงเดี่ยว บีทบ็อกซ์ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก อีกทั้งในช่วงสุดท้าย พวกเขาก็ยังได้ร่วมจับรายชื่อผู้โชคดี จากการร่วมสนุกโดยทาง เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช เพื่อรับของขวัญจากหนุ่มๆทั้ง 7 จากมือกันไปเลยทีเดียว


อนึ่ง ในวันที่ 24 สิงหาคม นี้ เวลา 15.00 – 18.00 น. XING เตรียมจัดกิจกรรม Exclusive แจกลายเซ็น และมีตแอนท์กรี๊ด ขึ้นที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ แฟนๆที่สนใจสามารถเข้าไปร่วมงานกันได้


""


""
คีพารัง จับมือแฟนๆในงานแจกลายเซ็น


""
XING มอบลายเซ็นให้กับทางเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช


""
XING ขึ้นโชว์เครซี่ไลฟ์คอนเสิร์ต


""
ไวท์ปลื้มของขวัญจากแฟนคลับไทยสุดเซอร์ไพรส์


""
แฟนคลับผู้โชคดีจากทางเซ็นทรัล

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top