Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิชคุณ (Nickhun) แห่ง 2PM มอบขนมให้กับ พัคจินยอง (Park Jin Young) ในระหว่างการบันทึกเพลงใหม่ (2009-08-24)

พัคจินยอง (Park Jin Young) ผู้บริหาร นักร้อง โปรดิวเซอร์ แห่ง JYP Entertainment เผยภาพเบื้องหลังการบันทึกเสียงในผลงานอัลบั้มใหม่ไอดอลอสูร ‘2PM’


24 สิงหาคม 2552 ทีมงานพัคจินยองเปิดเผยว่า “คุณพัคจินยองลัดฟ้ากลับมายังเกาหลีเมื่อวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมาเพื่อบันทึกเสียงในอัลบั้มใหม่ของ 2PM ครับ” เสริม “จนถึงตอนนี้เพื่องานเพลงแล้วเขาก็ทำงานอย่างหนักจนไม่ได้พักผ่อนเลยครับ” เขาเผย


โดยเฉพาะล่าสุดจากการที่พัคจินยองได้พบกับบรรดาสมาชิก 2PM เขาได้ทวีตข้อความถึงแฟนๆผ่าน Twitter ในวันเดียวกันเวลาประมาณ 15.40 น. พัคจินยอง กล่าว “ผมคิดว่าการบันทึกเสียงส่วนของนิชคุณจะต้องเป็นไปได้ด้วยดีแน่นอนครับ เพราะว่า…” เขาได้เขียนข้อความพร้อมกับอัพโหลดรูปภาพ ที่นิชคุณได้นำเซ็ตของกินมามอบให้กับเขา ในขณะที่ตัวพัคจินยองเองก็แสดงอาการชอบอกชอบใจเป็นอย่างมาก


ทีมงานกล่าว “นิชคุณได้นำขนมทานเล่นอย่างต๊อกมามอบให้กับพัคจินยอง และเขาทั้งคู่ก็ได้แบ่งกันกินขนมพร้อมๆกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความชื่นมื่นครับ” เขากล่าวปิดท้าย “ตอนนี้เขากำลังบันทึกเสียงผลงานอัลบั้มใหม่เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุดครับ อย่างไรก็ตามหวังว่าแฟนจะติดตามผลงานใหม่ของ 2PM ที่พวกเขาจะกลับมาพร้อมภาพลักษณ์ที่เจ๋งยิ่งกว่าเดิมอย่างแน่นอนครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top