Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางฮยอนซึง อดีตศิลปินฝึกหัด บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมเดบิวไอดอล 6 หนุ่ม ‘B2ST (บีสท์)’ (2009-08-24)

จางฮยอนซึง (Jang Hyun Seung) อดีตศิลปินฝึกหัดที่เตรียมเดบิว บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมรีเทิร์นวงการเพลงอีกครั้งในสมาชิกกลุ่ม ‘B2ST (บีสท์)’


เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2552 จองฮยอนซึง ปรากฏตัวในรายการ MTV ‘MTV B2ST’ โดยเขาเป็นหนึ่งในสมาชิกกลุ่มศิลปินอย่าง B2ST (Boys 2 Search The Top) ซึ่งได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรก


จองฮยอนซึง เผยถึงความรู้สึกจากการที่เขาต้องถูกคัดตัวออกจากกลุ่ม บิ๊กแบง กล่าวในรายการ “แม้ว่าผมจะรู้สึกเศร้าจากการที่ต้องออกจากที่ตรงนั้น หลังจากที่ใช้เวลาฝึกฝนร่วมกับเพื่อนๆและพี่ๆในวงที่ผ่านมา แต่ผมคิดว่าการกลับมาครั้งนี้ของผมถือว่าเป็นโอกาสทองครับ โดยเฉพาะกับหัวใจของผมที่ไม่เคยลืมเรื่องราวที่ผ่านมา มันได้ทำให้กลายเป็นพลังในการทำงานอย่างหนักครับ” เขากล่าว


หนึ่งในสมาชิกจากรายการ ‘Hot Blood Guy’ ซึ่งได้ถูกถอดถอนจากการเป็นสมาชิก 2PM, 2AM อย่าง ยุนดูจุน (Yoon Do Joon) ก็เป็นอีกหนึ่งคนในไอดอลกลุ่มนี้เช่นเดียวกัน เขากล่าว “ในวันนี้มันถือเป็นครั้งแรกของผมที่ได้ทราบถึงกำหนดการในวันที่เราจะได้เดบิวอย่างเป็นทางการ พร้อมกับการพูดคุยในเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับโชว์บนเวทีครับ และด้วยเหตุนี้เอง มันทำให้ผมมองย้อนกลับไปคิดถึงช่วงเวลาที่ได้ฝึกฝนอย่างหนักตลอด ตั้งแต่บริษัทแรกจนถึง CUBE ซึ่งภาพเหล่านั้นได้ผ่านเข้ามาในหัวอย่างมากมายเลยครับ” เขากล่าว


อนึ่ง นอกจาก B2ST จะมีสมาชิกอย่าง จางฮยอนซึง (So-1) และ ยุนดูจุนแล้ว ยังมี AJ(อีกีกวัง), ยงจุนฮยอง (Yong Joon Hyung/Popping Dragon), ยังยงซอบ (Yang Yong Sub) และ ซนดงอุน (Son Dong Woon) ที่มารวมตัวเป็น 6 หนุ่มไอดอลกรุ๊ปภายใต้สังกัดเดียวกับ 4minute อย่าง Cube Entertainment ซึ่งพร้อมเดบิวอย่างเป็นทางการในกลางเดือนกันยายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top