Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แดซอง (Dae Sung) เตรียมออกจากโรงพยาบาลสัปดาห์นี้ YG เผย ‘ไม่ทำกิจกรรมจนกว่าจะหายดี’ (2009-08-24)

แดซอง (Dae Sung) ที่หลังจากประสบความสำเร็จในการเข้ารับการผ่าตัด ล่าสุดเตรียมออกจากโรงพยาบาลภายในสัปดาห์นี้


24 สิงหาคม 2552 YG Entertainment เปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าตอนนี้ยังไม่ได้ยืนยันถึงวันที่แน่นอน แต่เขาน่าจะออกจากโรงพยาบาลได้ภายในสัปดาห์นี้ครับ" เสริม "การผ่าตัดเป็นไปได้ด้วยดีครับ ถึงแม้ว่าจะยังเคลื่อนไหวร่างกายส่วนสะโพกได้ไม่ดีนัก แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหากับการออกจากโรงพยาบาลแต่อย่างใดครับ"


เขากล่าวต่อ "ถึงแม้ว่าจะออกจากโรงพยาบาลไปแล้วแต่เขาก็ยังต้องพักผ่อนอยู่ในบ้านไปก่อนเพื่อให้ร่างกายกลับมาพร้อมเต็มที่" เสริม "เพราะมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณสะโพกทำให้เขาจะไม่ทำกิจกรรมจนกว่าร่างกายจะหายเป็นปกติครับ" เขากล่าวอย่างหนักแน่น


ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2552 เวลา 11.30 น. จนถึง 15.30 น. รวมเวลา 4 ชั่วโมง แดซองได้เข้ารับการผ่าตัดที่บริเวณกระดูกที่แตกหักส่วนจมูกและตาด้วยการวางยาสลบ ซึ่งหลังจากนั้น YG Entertainment เปิดเผยว่า "หลังจากที่แดซองออกมาจากห้องผ่าตัด การปฏิบัติการเป็นไปด้วยความเรียบร้อยดีครับ" เสริม "หลังจากนี้เขาจะต้องพักผ่อนเพื่อให้ร่างกายหายดีต่อไปครับ" เขากล่าว


อนึ่ง เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2552 เวลา 16.00 น. หลังจาก แดซอง บันทึกเทปรายการ SBS ‘Good Sunday – Family Outing’ เสร็จสิ้นลง ในระหว่างที่เขากำลังเดินทางกลับและอยู่ในช่วงถนนพยองแทก ในจังหวัดคยองกี เขาก็ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ และจากผลตรวจร่างกายปรากฏว่า จมูกของแดซองหัก บริเวณด้านในเบ้าตาแตก และปุ่มกระดูกด้านข้างที่บริเวณซี่โครงแตก ซึ่งจะต้องใช้เวลาพักผ่อนประมาณ 8 สัปดาห์ ส่งผลให้เขาไม่สามารถเข้าร่วมในงานแสดงละครเวทีเรื่อง ‘Shouting’ กับซึงริได้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top