Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีดงอุค (Lee Dong Wook) อำลาแฟนๆรายงานตัวเข้ารับใช้ชาติ เผย ‘แล้วกลับมาพบกันใหม่อีก 2 ปีข้างหน้าครับ’ (2009-08-24)

24 สิงหาคม 2552 เวลา 13.00 น. ศูนย์ฝึกนนซาน ชุงนัม นักแสดงหนุ่ม อีดงอุค (Lee Dong Wook วัย 28 ปี) รายงานตัวเข้ารับการเป็นทหารอย่างเป็นทางการ โดยนับจากนี้เป็นเวลา 5 สัปดาห์เขาจะได้เข้ารับการฝึกเตรียมตัวการเป็นทหาร และหลังจากนั้นเขาก็จะเข้าปฏิบัติหน้าที่ต่อไปอีกเป็นเวลา 2 ปี


วันนี้เวลาประมาณ 12.50 น. อีดงอุค และผู้จัดการได้เดินทางมาถึงยังศูนย์ฝึกด้วยเสื้อยืดสีขาวในท่าทางที่สบายๆพร้อมทรงผมที่เตรียมพร้อมปฏิบัติหน้าที่ สำหรับครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เขาได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ผมสั้นส่งผลให้เขาดูมีท่าทางเขินอาย แต่ในทันทีที่เขาได้เห็นแฟนๆที่มารอส่งเขาเข้ากรม อีดงอุค ก็มีภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนแปลงในทางที่ดูร่าเริงขึ้นมาในทันทีเลยทีเดียว


ก่อนเข้าศูนย์ฝึก อีดงอุค ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับบรรดาผู้สื่อข่าวจากประมาณ 10 นาทีไปพร้อมๆกับแฟนๆที่มาร่วมอวยพรและได้เข้ามอบของขวัญให้เขาอีกเช่นกัน


โดยในวันนี้มีบรรดาผู้สื่อข่าวจากทั้งในเกาหลี ญี่ปุ่น และ จีนเข้าร่วมทำข่าวไปพร้อมๆกับแฟนๆจากหลากหลายประเทศกว่า 100 คนเข้าร่วม โดยทางด้านแฟนๆได้ทำป้ายแบนเนอร์พร้อมคำให้กำลังเช่น ‘เราจะเฝ้ารอคุณอย่างแน่นอน’, ‘อีดงอุคปกป้องชาติ ส่วนเราดงอุคฮอลิคจะปกป้องอีดงอุค’ ต่างมีข้อความเป็นจำนวนมาก


อีดงอุค เปิดเผยก่อนเข้าศูนย์ฝึกว่า “แล้วผมจะกลับมาครับ เวลา 2 ปีมันถือว่าไม่นานไปเลยครับ เมื่อผมกลับมาอีกครั้งผมจะมาทำผลงานการแสดงดีๆให้ทุกคนได้ชมกันอีก” เขากล่าว


อนึ่ง อีดงอุค เตรียมมีผลงานภาพยนตร์เป็นเรื่องสุดท้ายก่อนเข้ากรมอย่าง ‘Soybean Paste / MISO’ ซึ่งจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับฆาตกรนักโทษประหารที่ออกตามหารสชาติของ ‘เดวนจังจีเก’ (ซุปที่ทำมาจากซอสถั่วเหลืองแบบเกาหลี) ซึ่งเป็นรสชาติที่เขาไม่สามารถลืมได้ ภายใต้การเล่าเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความลึกลับ ในขณะที่ผู้จะมาช่วยไขความลับเรื่องราวทั้งหมด ตกเป็นหน้าที่ของนักแสดงสาว อีโยวอน (Lee Yo Won) นั่นเอง






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top