Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คอนเสิร์ตครั้งแรกของ Rain ในฮาวาย-Aloha! สเตเดียม (2007-05-10)

เรน – นักร้องดังระดับโลกจะเขย่าฮาวายให้สะเทือนในวันที่ 15 มิถุนานี้ ด้วยคอนเสิร์ต "Rain’s Coming in Hawaii" ซึ่งจะถูกจัดขึ้นที่สนามกีฬาอโลฮ่า


สนามกีฬาอโลฮ่าแห่งนี้นับเป็นสนามกีฬาที่ใหญ่โตและทันสมัยที่สุดในฮาวาย จุคนดูได้มากถึง 50,000 คน ซึ่งได้เปิดใช้ มาตั้งแต่ 12 กันยายนปี 1975 สนามแห่งนี้ได้เคยถูกใช้เป็นเวทีให้นักร้องซูเปอร์สตาร์ระดับโลกมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ไมเคิล แจ็คสัน, โรลลิ่ง สโตน, U2, จาเน็ต แจ็คสัน


และเนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปีแห่งประวัติศาสตร์เกาหลี Rain คือนักร้องชาวเกาหลีคนแรกที่จะได้ย่ำเท้าลงบนสนามแห่งนี้


ข่าวแจ้งว่า แฟนๆ ถล่มโทรไปหาตัวแทนจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตในทันทีที่ทราบวันที่ที่แน่นอนในการเล่นคอนเสิร์ต ไม่เพียงแต่เฉพาะชาวเกาหลีที่อาศัยอยู่ในฮาวายเท่านั้น แฟนๆ ท้องถิ่นก็แสดงความสนใจอย่างมากเช่นกัน ผู้ว่าการรัฐฮาวาย ก็ได้ให้คำมั่นว่าจะอำนวยความสะดวกให้ทุกอย่าง


หลังจากคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมจบลงในวันที่ 25 พฤษภา Rain จะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ต 7 เมืองในอเมริกา ซึ่งได้แก่ ฮาวาย, โตรอนโต, แวนคูเวอร์, แอตแลนต้า, นิวยอร์ค, ซานฟรานซิสโก และ ลอสแองเจลลิส


อย่างไรก็ตาม Rain ได้เคยประสบความสำเร็จกับ 2 คอนเสิร์ตในอเมริกามาแล้ว นั่นคือที่ Madison Square Garden เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปีที่แล้ว และคอนเสิร์ตล่าสุด Rain’s Coming ที่ลาสเวกัส เมื่อธันวาคมที่ผ่านมา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top