Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน (Rain) ทำเงินได้กว่า 3.7 พันล้านวอน!! กับคอนเสิร์ตเพียงรอบเดียวที่โตเกียวโดม (2007-05-05)

ดังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ  เรนเป็นนักร้องเกาหลีคนแรกที่จัดคอนเสิร์ตขึ้นที่โตเกียวโดม ตั๋วคอนเสิร์ต 18000 ใบ ถูกจองจนหมดเกลี้ยง ประมาณราคาที่ได้จากการจำหน่ายตั๋วเพียงอย่างเดียวถึง 3.7 พันล้านวอน แสดงให้เห็นถึงความโด่งดังอย่างไม่น่าเชื่อของเขา ทั้งๆที่เขาถือเป็น “หน้าใหม่” สำหรับโตเกียวโดม


หลังจากออกข่าวไปในวันที่ 18 มีนาคม ในวันถัดมาก็ได้เปิดให้มีการจองตั๋ว เกือบครึ่งหนึ่งของตั๋วถูกจองอย่างรวดเร็ว ซึ่งมีแฟนเพลงจากหลายประเทศทั้งญี่ปุ่น จีน ไทย ฮ่องกง และอื่นๆ ทำให้การจำหน่ายตั๋วซึ่งจะเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 พฤษภาคมหมดลง ตั๋วแต่ละที่นั่งราคา 12,000 เยน


ตั๋วทั้งหมดมี 40,000 ใบ เมื่อเทียบกับคอนเสิร์ตล่าสุดของอาราชิที่มีจำนวน 55000 ที่นั่ง คอนเสิร์ตของเรนได้ลดจำนวนของผู้ชมลง โดยตัวแทน JYP Ent กล่าวว่า “เวทีที่โตเกียวโดมมีขนาดพอดีกับความต้องการของ Rain’s world tour พวกเราต้องใช้พื้นที่ สำหรับสเปเชี่ยลเอฟเฟกต์ในคอนเสิร์ต”


ทางผู้จัดมีความมั่นใจในตัวเรนมาก พวกเขาจึงเลือกโตเกียวโดมเป็นสถานที่แสดงคอนเสิร์ตในญี่ปุ่น  ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยที่ศิลปินญี่ปุ่นเองจะแสดงที่นั่น ด้วยค่าเช่าของโตเกียวโดมที่ราคาสูงมากถึงวันละ 540 ล้านวอน กำไรทั้งหมดจากการขายตั๋วประมาณ 3.7 พันล้านวอน……เท่านั้นเอง


มีรายงานว่า ซุปเปอร์สตาร์ญี่ปุ่นหลายคนจะเข้าร่วมในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย “รายชื่อทั้งหมดยังไม่สามารถเปิดเผยได้ในขณะนี้ เพื่อป้องกันการพาดพิงเกี่ยวกับคอนเสิร์ตของเรนในรายการโทรทัศน์”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top