Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“ซาโตชิ ซึมาบูกิ” พลิกคาแร็คเตอร์ หนุ่มซามูไร ไร้อวัยวะ!! ประกบคู่ “โค ชิบาซากิ” ครั้งแรก! ใน “ดาบล่าพญามาร โดโรโระ” (2007-05-14)

ฝากความประทับใจในภาพยนตร์มาแล้วก็หลายเรื่อง อาทิ “Nada Sou Sou” (รักแรก รักเดียว รักเธอ), “Spring Snow” (ลิขิตรัก หิมะโปรย) ฯลฯ สำหรับพระเอกหนุ่มรูปหล่อขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ในบ้านเรา “ซาโตชิ ซึมาบูกิ” ล่าสุดเปิดตัวผลงานภาพยนตร์ “ดาบล่าพญามาร โดโรโระ” (Dororo) ที่สร้างจากการ์ตูนยอดฮิตในญี่ปุ่น หลังจากเคยทำเป็นเกมเพลย์สเตชั่น 2 สำหรับคอเกมมาแล้ว แน่นอนว่าฮิตขนาดนี้ ผู้กำกับฯ มือดี ““อากิฮิโกะ ชิโอตะ” จึงนำโครงเรื่องของการ์ตูนเรื่องนี้มาสร้างเป็นภาพยนตร์ซะเลย โดยได้ดาราสาวสุดฮอต “โค ชิบาซากิ” ที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง“Crying Out of Love” (อยากกู่ร้องบอกรัก ให้ก้องโลก), “Battle Royale” (เกมนรก โรงเรียนพันธุ์โหด), “Sinking of Japan” (สู่มหาวิบัติวันล้างโลก) มาแสดงเป็น “โดโรโระ” หัวขโมยจอมซน คู่หูของพระเอกคนดัง ที่รับบทเป็น “ฮัคคิมารุ” มนุษย์ไร้อวัยวะจริง !! เพราะถูกพ่อมอบอวัยวะให้กับเหล่าปีศาจตั้งแต่ยังเป็นทารก แต่มีพลังเหนือธรรมชาติ สามารถมองเห็น พูดคุย ได้ยินทั้งที่ไม่มีตา ปาก หรือ หู !!


ทั้งนี้ 2 ดาราดังได้เผยถึงการปะทะบทบาทด้วยกันครั้งแรกในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “ดาบล่าพญามาร โดโรโระ” ว่า “ผมก็ติดตามผลงานของโคอยู่แล้ว โคเป็นนักแสดงที่ดีคนหนึ่งที่ผมอยากร่วมงานด้วย เพราะเธอสามารถเข้าถึงบทบาทที่เธอได้รับ ดูจากผลงานของเธอแล้ว ผมทึ่งในความสามารถของเธอมากครับ ยิ่งได้มาร่วมงานกัน ผมยิ่งรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ทำงานร่วมกับดาราสาวที่มีฝีมืออย่างเธอ” ซาโตชิกล่าว ส่วนสาว “โค ชิบาซากิ” พอได้ยินซาโตชิพูดอย่างนี้ก็กล่าวตอบอย่างเขิน ๆ ว่า “ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ เราเป็นนักแสดงต่างก็ต้องอยากให้ผลงานออกมาดี ถูกใจแฟน ๆ และพัฒนาฝีมือไปเรื่อย ๆ ซาโตชิเองก็เป็นนักแสดงที่เก่งเหมือนกัน แสดงได้หลายบทบาท ไม่งั้นจะมีแฟนคลับมากมายขนาดนี้หรอคะ พูดถึงผลงานเรื่องนี้ก็เป็นอีกชิ้นหนึ่งที่ฉันและซาโตชิทุ่มเทมากอีกเรื่องหนึ่ง โดยเฉพาะฉากแอ็คชั่น เป็นฉากที่ให้ประสบการณ์กับพวกเรามาก ๆ เราได้เรียนรู้อีกบทบาทหนึ่งจากผู้กำกับ ฯ และทีมงานมือหนึ่ง ยังไงก็ขอฝากผลงานภาพยนตร์เรื่อง “ดาบล่าพญามาร โดโรโระ” เอาไว้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ” เธอกล่าว.


คอยติดตามผลงานและพบกับมาดใหม่ของพวกเขาทั้งสอง “ซาโตชิ ซึมาบูกิ” และ “โค ชิบาซากิ” ที่จะมาวาดลวดลาย โชว์คิวบู๊สุดมันส์ ใน “ดาบล่าพญามาร โดโรโระ” (Dororo) ไม่นานเกินรอ 7 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณ


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top