Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง (SS501), ซึงรี (BIGBANG) เตรียมปรากฏตัวพร้อมกันใน ‘Family Outing’ (2009-08-24)

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) แห่ง SS501 เป็นศิลปินรับเชิญในรายการวาไรตี้ SBS ‘Good Sunday – Family Outing’


ในวันที่ 24 และ 25 สิงหาคม 2552 รวมเวลา 2 วันในจังหวัดคังวอน คิมฮยอนจุง เตรียมเป็นศิลปินรับเชิญร่วมถ่ายทำในรายการวาไรตี้ ‘Family Outing’ โดยทางด้าน PD จางฮยอกแจ ได้เปิดเผยเมื่อวันที่ 24 สิงหาคมกล่าว “คิมฮยอนจุนเตรียมเป็นศิลปินรับเชิญในรายการครับ ตอนนี้เขากำลังเตรียมตัวเข้าถ่ายทำในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในจังหวัดคังวอนครับ” เขากล่าว


คิมฮยอนจุง ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากกับผลงานละครเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาอย่าง KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’ กับบทบาทของสมาชิก F4 ล่าสุดแฟนๆต่างก็เฝ้าจับตามองว่าท่ามบรรดาสมาชิกครอบครัวสาวอย่าง อีฮโยริ (Lee Hyori) และ พัคชียอน (Park Shi Yeon) ว่าพวกเธอนั้นจะได้สร้างราวเกี่ยวกับความรักอย่างไรบ้างกับคิมฮยอนจุงนั่นเอง


โดยเฉพาะในเทปนี้ หนึ่งในสมาชิกครอบครัวอย่าง แดซอง (Dae Sung) ที่ประสบอุบัติเหตุและกำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลส่งผลให้เขาไม่สามารถเข้าร่วมบันทึกเทปได้ ทำให้ทีมงานได้เลือกเพื่อนสมาชิกในวงอย่าง ซึงรี (Seung Ri) มาเข้าร่วมบันทึกเทปเป็นสมาชิกเฉพาะกิจส่งผลให้แฟนๆต่างเฝ้ารอกับตอนออกอากาศนี้มากยิ่งขึ้นไปอีก ทางด้านจาง PD เปิดเผยว่า “การที่ ซึงรี ซึ่งได้มาแทน แดซอง และ คิมฮยอนจุง ก็ยังจะได้เข้าร่วมบันทึกเทปในตอนใหม่กับครอบครัวของเรา ผมอยากให้ทุกคนคอยติดตามผลงานอีกตอนหนึ่งที่จะต้องสนุกสนานอย่างแน่นอนครับ”


อนึ่ง เมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา จากการอสัญกรรมของอดีตประธานาธิบดีเกาหลีใต้ คิมแดจุง ส่งผลให้รายการ ‘Family Outing’ ต้องถูกงดออกอากาศไป ทำให้เทปที่จะบันทึกกันในวันนี้จะได้ออกอากาศในช่วงปลายเดือนกันยายน 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top