Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho) เผยภาพลุยน้ำฝนด้วยเท้าเปล่า ในละคร ‘Heading to The Ground’ (2009-08-24)

ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho) แห่ง ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) เดินเท้าเปล่าท่ามกลางสายฝนที่แทกระหน่ำ


ยูโนยุนโฮ (ชื่อจริง จองยุนโฮ) ได้เปิดเผยภาพในผลงานการแสดงกับละครเรื่องแรก MBC ‘Heading to the Ground’ ในบทบาทของ ชาบงกุน (Cha Bong Goon)


ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ‘맨땅에 헤딩 (Heading to The Ground)’ ยูโนยุนโฮ เข้ารับบทบาทเป็นนักแสดงหลัก ชาบงกุน (Cha Bong Goon) เป็นตัวละครที่มีพรสวรรค์ในด้านการเตะบอล กับจิตใจอันเด็ดเดี่ยวและกล้าหาญที่พร้อมจะเผชิญในทุกๆสิ่งที่เข้ามาในชีวิต ละครเรื่องนี้สร้างจากเรื่องจริงของนักกีฬาฟุตบอล โดยกับตัวละครในชื่อ ชาบงกุน ที่จะเล่าเรื่องราวเส้นทางการเดินทางของชีวิตสู่ความสำเร็จแห่งการเป็นตัวแทนนักกีฬาทีมชาติเวิลด์คัพในปี 2010 เรื่องราวเส้นทางความรักระหว่างเขาและเอเย่นคัดตัวนักกีฬาสาว คังแฮบิน (รับบทโดย โคอารา)


สำหรับการถ่ายทำในวันนี้เป็นฉากที่ ยูโนยุนโฮ ได้มอบรองเท้าของเขาให้กับ แฮบิน (รับบทโดย อาร่า) อันเกิดจากการที่รองเท้าส้นสูงของเธอเกิดพังขึ้นมา อีกทั้งเขายังได้ถ่ายฉากที่ต้องเข็นร้านขายของทานเล่นหนีตำรวจด้วยเท้าเปล่า และถึงแม้ว่ากว่าจะจบฉากการถ่ายทำลงได้อย่างเหนื่อยล้า แต่ด้วยความเป็นคนอารมณ์ดีของเขา ทำให้ยุนโฮได้กลายเป็นคนที่สร้างบรรยากาศให้กับกองถ่ายในวันนั้นได้เป็นอย่างมาก


โปรดิวเซอร์ พัคซองซู เปิดเผยว่า "ถ้าวันนี้ในกองถ่ายไม่มีแฟนๆมาให้กำลังใจก็คงไม่สามารถบอกได้เลยครับว่าเขาคือยูโนยุนโฮแห่งดงบังชินกิ ไม่คิดมาก่อนเลยว่าเขาจะทุ่มเทให้กับงานมากมายถึงเพียงนี้" เขากล่าวชมไม่ขาดปาก


อนึ่ง ‘Heading to The Ground’ เตรียมออกอากาศตอนแรก 9 กันยายน 2552 ทาง MBC


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top