Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls ปรากฏตัวใน ไลฟ์แชท Jonas Brothers ผ่านทาง Facebook (2009-08-24)

Wonder Girls ซึ่งขณะนี้กำลังทำกิจกรรมอยู่ในสหรัฐอเมริกาพร้อมกับ Jonas Brothers ได้ปรากฏตัวในไลฟ์เว็บแคมสร้างความตะลึงให้กับแฟนๆไปตามๆกัน


เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2552 เวลา 02.00 น. ในเว็บไซต์ Facebook Live Web Cast สมาชิก Jonas Brothers ได้ทักทายแฟนๆในขณะเดียวกันพวกเขาก็ได้เชิญ Wonder Girls มาเป็นศิลปินรับเชิญซึ่งส่งผลให้แฟนคลับชาวเกาหลีต่างตื่นเต้นกันเป็นอย่างมาก


สำหรับไลฟ์แชทนั้นถือเป็นกิจกรรมหนึ่งของ Jonas Brothers ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆได้ถามคำถามกับศิลปินโดยตรงผ่านทางเครือข่าย Facebook ซึ่งในวันนี้พวกเขาก็ได้เชิญศิลปินที่ร่วมทัวร์คอนเสิร์ตด้วยกันอย่าง Wonder Girls มาร่วมกันแชร์เรื่องราวต่างๆ เผยให้เห็นความสนิทสนมระหว่างทั้งสองกลุ่มศิลปินได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


Wonder Girls เผย "พวกเรามาจากเกาหลีค่ะ ตอนนี้อยู่ที่นิวยอร์ด" เธอทักทายและเมื่อถูกถามว่า ‘สถานที่ไหนที่ชอบมากที่สุด’ ซอนเยตอบ ‘catering..’ (ห้องอาหารที่มีไว้บริการในระหว่างทัวร์คอนเสิร์ต) ทันทีที่เธอตอบก็สามารถเรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมาก


อีกทั้งในวันนั้นแฟนๆ Jonas Brothers ยังได้ร้องขอให้พวกเธอเต้นท่าเพลง ‘Nobody’ แบบสดๆ รวมถึง พวกเธอก็ยังได้พูดคุยเรื่องราวเกี่ยวกับที่มาของวงและหัวหน้าอย่างพัคจินยองอีกด้วย อีกทั้งทางด้าน Sun (ซอนเย) และ Joe Jonas ก็ยังได้เรียกชื่อระหว่างกันว่า Sunny-Jonny เผยให้เห็นถึงความสนิทสนมกันเป็นอย่างมาก




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top