Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) เตรียมเปิดตลาดเพลงญี่ปุ่นปลายปี 2552 (2009-08-24)

คาร่า (KARA) เตรียมล่วงหน้าสู่ประเทศญี่ปุ่นปลายปีนี้


หลังจากที่พึ่งจะวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มเต็มอย่าง ‘REVOLUTION’ โดยมีเพลงฮิตที่ประสบความสำเร็จอย่าง ‘Wanna’ และ ‘Mister’ ล่าสุด 5 สาว คาร่า (KARA) ประกอบไปด้วย พัคคยูริ, ฮันซึงยอน, จองนิโคล, คูฮารา และ คังจียอง เตรียมลัดฟ้าเปิดโปรโมชั่นที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงปลายปีนี้


ทีมงานเผย "ตั้งแต่ช่วงต้นปีแล้วครับมีการถามไถ่เข้ามาตลอดจากประเทศญี่ปุ่น" เสริม "โดยเฉพาะในญี่ปุ่น มีหนึ่งในบริษัทต้นสังกัดใหญ่แห่งหนึ่ง ที่คาร่าน่าจะได้มีโอกาสร่วมงานด้วยค่อนข้างสูงครับ" เขากล่าวต่อ "เรามีแผนที่จะให้พวกเธอเตรียมเปิดโปรโมทชั่นในญี่ปุ่นช่วงครึ่งปีหลังนี้ครับ" เขาเผย


ท่ามกลางบรรดาเกิร์ลกรุ๊ปในเกาหลี คาร่า ถือเป็นหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปที่น่าจะสามารถประสบความสำเร็จในประเทศญี่ปุ่นได้ค่อนข้างมาก เนื่องด้วยด้วยเสน่ห์ที่น่ารักและสดใส ในขณะที่ภาพลักษณ์ภาพนอกก็เหมาะกับตลาดเพลงญี่ปุ่นเป็นอย่างดี อีกทั้งในเวลานี้พวกเธอก็เริ่มที่จะได้รับความนิยมในญี่ปุ่นแล้วตามลำดับ ส่งผลให้เห็นการร่วมงานในครั้งนี้จะทำให้พวกเธอได้กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นไปอีก


อนึ่ง ถึงแม้ว่า คาร่า จะคัมแบ็คได้เพียง 1 เดือนแต่ตอนนี้พวกเธอมีสัญญางานโฆษณาเข้ามากว่า 4~5 ชิ้นแล้วซึ่งเรียกได้ว่าพวกเธอได้รับความนิยมสูงขึ้นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top