Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เผยแล้ว! อีจีอา นางเอกประกบคู่แบยงจุนในละครเรื่องใหม่ The Legend (2007-05-10)

ละครแนวประวัติศาสตร์เรื่อง The Legend ซึ่งเตรียมลงจอแก้วในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ ได้มีการเปิดเผยถึงตัวนางเอกที่จะมารับบทในครั้งนี้แล้ว


The Legend ละครทางช่อง MBC จะฉายทุกวันจันทร์-อังคาร และมีกำหนดการฉายรวมทั้งหมดจำนวน 24 ตอน สำหรับบทนางเอกที่จะประกบคู่กับกษัตริย์ดำด๊อกองค์ที่ 19 ของอาณาจักรโคกูรยอ (รับบทโดยแบยงจุน) นั้นเธอมีชื่อตามบทละครว่า ซูจีนี โดยคนที่จะมารับบทสำคัญนี้คือดาราหน้าใหม่ชื่อ อีจีอา เธอเรียนจบในสาขาการออกแบบกราฟิกและมีความคล่องแคล่วในการใช้ภาษาอังกฤษเป็นอย่างมาก


แทนที่จะมีการเลือกดาราดังมารับบทนี้เช่น คิมแทฮี หรือ ฮาจีวอน แต่ ผู้กำกับคิมจงฮักก็เลือกดาราหน้าใหม่คนนี้ โดยเขากล่าวว่าเขาอยากจะให้ใครบางคนที่สามารถเข้าถึงตัวละครนั้นและทำให้มันมีชีวิตขึ้นมาจริงๆ แทนที่จะเอาดาราที่มีชื่อเสียงมาแสดง


หลังจากการคัดเลือกตัวนางเอกหลายรอบ ในที่สุด อีจีอา ก็ได้รับการคัดเลือกโดย ผู้กำกับคิมจงฮักกล่าวว่า “เธอมีความสวยแบบชิมอึนฮา และมีพลังแบบโคฮยอนจอง เธอเหมือนนักรบในสงครามซึ่งตรงกับบทของซูจีนี โดยมีทั้งความจริงใจ บ้าบิ่น และสดใสอยู่ตลอดเวลา”


อีจีฮาได้รับโอกาสที่ดีในการร่วมงานกับดารามือหนึ่งอย่างแบยงจุน และมันก็ทำให้ตัวเธอเองขึ้นแท่นดาราแถวหน้าอีกด้วยกับการรับบทในละครเรื่อง The Legend นี้


The Legend เริ่มถ่ายทำเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้วประมาณ 60 เปอร์เซ็น สำหรับงานของผู้กำกับคิมจองฮัก ที่ผ่านมาเช่น Eyes of the Dawn, Hourglass สำหรับงานชิ้นใหม่นี้ก็ได้รับความสนใจจากคนทั่วไปอย่างมากอีกด้วย



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top