Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินมินอา, อีซึงกิ และ อีจีอา เผยอัลบั้มภาพแฟชั่นหลากนิตยสาร ‘allure’, ‘Singles’ และ ‘Cosmopolitan’ (2009-08-19)

ชินมินอา (Shin Min Ah), อีซึงกิ (Lee Seung Ki) และ อีจีอา (Lee Ji Ah) เผยภาพแฟชั่นในนิตยสารหลากหัวเกาหลี


ชินมินอา (Shin Min Ah) นางแบบสาวชื่อดังแห่งเกาหลี เตรียมออกรายการเบื้องหลังการทำงานถ่ายแฟชั่นกางเกงยีนส์ที่ลัดฟ้าไปถ่ายทำกันถึง มิลาโน ประเทศอิตาลี ร่วมกับนายแบบหนุ่ม ‘Jamie Dornan’ ให้กับแบรนด์เสื้อผ้า ‘Calvin Klein’ ในรายการ Mnet ‘S Body’ ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 25 สิงหาคม 2552 เวลา 22.30 น.


ในขณะเดียวกันเธอก็ยังได้เผยภาพแฟชั่นสุดตะลึงในในนิตยสารแฟชั่น ‘allure’ ฉบับเดือนกันยายน ท่ามกลางบรรดาสุดยอดนักแสดงอีกกว่า 7 คนประจำช่วงอายุ ประกอบไปด้วย ชินมินอา (20), โอยอนซู (30), คิมฮีแอ (40), คิมดงซู (50), จอนเฮซอน (60), แพทีคิม (70) โดยสำหรับทางด้านชินมินอานั้นถือเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกคนหนึ่งในช่วง 20s ปี โดยเธอมีทั้งผลงานการแสดง โฆษณา รวมถึงนางแบบอัลบั้มภาพต่างๆเป็นจำนวนมาก


อีซึงกิ (Lee Seung Ki) นักร้องนักแสดงหนุ่มที่ครองใจบรรดาสาวๆในเกาหลีอย่างถ้วนหน้า เตรียมเปิดตัวอัลบั้มภาพในนิตยสาร ‘Singles (www.thesingle.co.kr)’ สำหรับผลงานอัลบั้มภาพในครั้งนี้ เขาได้เดินทางไปยังกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่นเป็นเวลา 3 วัน 2 คืน โดยแนวคิดในผลงานชุดนี้จะเน้นภาพลักษณ์แห่งความเป็นชายในเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปจากเดิม


อีกทั้งเขายังได้เปิดเผยถึงความสามารถในการใช้ภาษาญี่ปุ่นได้อย่างเยี่ยมยอด จนทำให้ทุกคนในกองถ่ายต้องทึ่งกันอีกด้วย อีซึงกิ กล่าว “หลังจากที่ผมดูละครญี่ปุ่น ผมก็ไปเข้าเรียนภาษาญี่ปุ่นในทันทีเลยครับ”


อีจีอา (Lee Ji Ah) นักแสดงสาวมากความสามารถเตรียมปรากฏตัวในนิตยสาร ‘COSMOPOLITAN’ กับไตเติ้ลที่มีชื่อว่า ‘Style and the City’ รวมทั้งหมด 12 หน้า


‘COSMOPOLITAN’ ฉบับนี้ถือเป็นฉบับพิเศษที่ฉลองการก่อตั้งนิตยสาร โดยทางด้าน อีจีอา ได้ใช้สถานที่ถ่ายทำกันทั้งในบริเวณถนนรอบกรุงโซล รวมถึงสถานีรถไฟใต้ดินภายใต้แนวคิด ‘City Look’ ที่จะได้มาเผยแฟชั่นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความงามพร้อมกับเสื้อผ้าในสไตล์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบของเสื้อยืด-กางเกงยีนส์เข้ารูป รวมถึงลองเดรสสีดำที่ได้สวมใส่นั้น เธอก็ยังสามารถถ่ายทอดความเป็นผู้ดีออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ



อีซึงกิ



อีซึงกิ



ชินมินอา



อีจีอา



อีจีอา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top