Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เผยอัลบั้มภาพนิตยสาร ‘W’ แฟชั่น ‘Louis Vuitton’ (2009-08-17)

ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) จากชายมาดนุ่มสู่ภาพลักษณ์ความงามสุดเถื่อน


ซงซึงฮอน ถ่ายอัลบั้มภาพให้กับนิตยสาร ‘W’ ฉบับเดือนกันยายน 2552 ซึ่งนับเป็นการแปลงโฉมในด้านแฟชั่นที่ต้องทำให้ทุกคนต่างตกตะลึง โดยเฉพาะกับผลงานคอลเลคชั่นนี้ยังจะได้ปรากฏอยู่บนปกนิตยสารอีกด้วย


ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา กับผลงานละครเรื่องล่าสุดอย่าง MBC ‘East of Eden’ ที่ซงซึงฮอนรับบทเป็น อีดงชอล หลังจากการกลับมารับงานแสดงในครั้งนั้น ซงซึงฮอน ก็ได้กลับมาทวงตำแหน่งของ ฮันรยูสตาร์ ได้อย่างงดงามอีกครั้ง และในระหว่างที่เขากำลังพักผ่อนเพื่อเตรียมหางานแสดงเรื่องใหม่อยู่นี้ ซงซึงฮอน ก็ได้รับงานถ่ายอัลบั้มภาพเป็นครั้งแรกกับนิตยสาร ‘W’


สำหรับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าและกระเป๋านี้เป็นคอลเลคชั่นของแบรนด์ Louis Vuitton ประจำฤดูร้านใบไม้ร่วง/หนาว ซึ่งทางด้าน Louis Vuitton ประจำประเทศเกาหลี เปิดเผยว่า "ซงซึงฮอนเป็นคนที่ประสบความสำเร็จและเขาก็สามารถถ่ายทอดภาพลักษณ์ในแบบของความเป็นชายออกมาได้เป็นอย่างดี"


ภายใต้แนวคิด ‘การออกเดินทางของชายหนุ่มเพื่อค้นหาตัวเอง’ ซึ่งเป็นการทำงานแบบทรหดยาวนานกว่า 30 ชั่วโมงติดต่อกันที่ลัดฟ้าไปถ่ายกันไกลถึงซิดนีย์ ออสเตรเลีย ทีมงานเผย "ถึงแม้การทำงานในช่วงกลางคืนอากาศจะหนาวเย็นเป็นอย่างมาก แต่ซงซึงฮอนก็ยังได้เผยให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพในการทำงานจนทำให้ทีมงานต้องตะลึงกันไปตามๆกัน"


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top