Connect with us

PINGBOOK

KOREA

รยูชีวอน (Ryu Si Won) อัพโหลดภาพถ่ายคู่ ‘2NE1’ พร้อมเผย ‘พวกเธอคือศิลปินที่ผมชื่นชอบ’ (2009-08-19)

นักแสดง รยูชีวอน (Ryu Si Won) เปิดเผยภาพถ่ายที่ร่วมกับเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่สุดฮ็อตแห่งเกาหลี อย่าง 2NE1 (ทูเอนี่วัน) เป็นครั้งแรก


สำหรับภาพถ่ายชุดนี้ถูกเปิดเผยเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2552 ในมินิโฮมเพจของเขาเอง ซึ่งได้ถ่ายกันที่กองถ่ายละครเรื่อง ‘STYLE’ โดยเป็นศิลปินทั้งหมดที่ถูกรับเชิญให้ร่วมเข้าฉากพิเศษนั่นเอง


ในวันถ่ายทำนั้น เป็นฉากของการฉลองครบ 200 ฉบับกับนิตยสาร ‘STYLE’ โดยทีมงานละคร SBS ‘STYLE’ และนักแสดงต่างก็ได้เอ่ยปากเชื้อเชิญบรรดานักแสดงนักร้องชื่อดังให้เข้าร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในเรื่อง และโดยเฉพาะล่าสุดกับภาพของรยูชีวอนและ 2NE1 ที่ถูกเปิดเผยออกมา ก็ส่งผลให้แฟนๆทุกคนต่างให้การจับตามองกันอย่างถ้วนหน้า


รยูชีวอน กล่าว “ผมได้ร่วมเข้าฉากกับ 2NE1 ศิลปินที่ผมชื่นชอบครับ” เสริม “พวกเธอน่ารักและเท่ห์อย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ น่ารักสุดๆเลยครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “เราใช้เวลาถ่ายทำฉากปาร์ตี้รวม 2 วันเป็นเวลากว่า 30 ชั่วโมง มันเหนื่อยสุดๆเลยครับ แต่ต้องขอบคุณบรรดานักแสดงคนอื่นๆที่ช่วยทำให้บรรยากาศการทำงานสนุกสนานครับ” เสริม “FTIsland, 2NE1, 2PM, บาดะ (BADA) และคนอื่นๆด้วย ขอบคุณมากจริงๆครับ” เขากล่าวขอบคุณทุกคน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top