Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคฮโยชิน (Park Hyo Shin) เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ ‘GIFT’ ต้นเดือนกันยายนนี้ (2009-08-19)

พัคฮโยชิน (Park Hyo Shin) คัมแบ็ควงการเพลงในรอบ 2 ปีครึ่ง


หลังจากเดือนมกราคม 2550 ที่ พัคฮโยชิน ได้วางจำหน่ายผลงานอัลบั้มชุดที่ 5 ‘The Breeze Of Sea’ และข่าวคราวของเขาก็เงียบหายไป ล่าสุดเขาเตรียมกลับมาสู่วงการเพลงอีกครั้ง พร้อมกับสัญญาการทำเพลงกับบริษัทผู้ผลิตเพลงอย่าง Jellyfish Entertainment


ด้วยเสน่ห์ของน้ำเสียงที่ทิ่มแทงหัวใจผู้ฟังเพลงจาก พัคฮโยชิน (Park Hyo Shin) เขาเปิดตัวเข้าสู่วงการครั้งแรกในปี 2542 จนถึงตอนนี้เขามีผลงานอัลบั้มทั้งหมด 5 ชุด รวมถึงอัลบั้มรีเมค และอัลบั้มคอนเสิร์ต จนถึงวันนี้เขาสามารถจำหน่ายงานเพลงได้ทั้งหมดกว่า 1,600,000 ชุดเป็นทีเรียบร้อยแล้ว และด้วยเหตุนี้เองทำให้พัคฮโยชินถือเป็นนักร้องอีกคนหนึ่ง ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถ ผสมผสานกับความนิยมจากผู้ฟังในวงการเพลงเกาหลีได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


ผลงานเพลงฮิตที่ผ่านๆมาของ พัคฮโยชิน ประกอบไปด้วย ‘Things I Can’t Do For You’, ‘Fool’, ‘동경’, ‘Good Man’, ‘Memories resemble Love’ อีกทั้งยังมีเพลงที่ได้รับความนิยมมากจากชาร์ต BGM อย่าง ‘Snow Flowers’ ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร ‘I’m Sorry, I Love You’ อีกด้วย


อนึ่ง พัคฮโยชิน เตรียมทำกิจกรรมในผลงานอัลบั้มใหม่ ‘GIFT’ ซึ่งจะวางจำหน่ายในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ รวมถึงในเดือนตุลาคมเขาก็เตรียมจัดคอนเสิร์ตฉลองการเดบิวครบ 10 ปีอีกด้วยเช่นกัน



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top