Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (tiara) เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอ-โชว์สัมผัสใหม่ ‘น่ารักสดใส’ กว่าเดิม (2009-08-19)

เกิร์ลกรุ๊ป ทีอาร่า (tiara) เตรียมพลิกภาพลักษณ์ 180 องศา สู่สไตล์สาวน่ารักสดใส


หลังจากได้รับความนิยมไปกับเพลงเดบิวอย่าง ‘Lies’ กับ 6 สาวเกิร์ลกรุ๊ป ทีอาร่า (tiara) จนสามารถขึ้นทำอันดับสูงๆในชาร์ตเพลงโทรศัพท์มือถือได้อย่างถ้วนหน้า เรียกได้ว่าพวกเธอเป็นศิลปินหน้าใหม่อีกกลุ่มหนึ่งที่ทุกคนต้องจับตามองในช่วงครึ่งปีหลัง 2552 กันเลยทีเดียว


ตลอดระยะเวลาการทำกิจกรรมในเพลง ‘Lies’ กว่า 4 สัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเธอจะมาพร้อมกับภาพลักษณ์ในสไตล์เสื้อผ้าขาว-ดำ แต่นับตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป พวกเธอจะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบเสื้อผ้าสีสันสดใส ที่เผยให้เห็นถึงความน่ารัก ไปพร้อมๆกับการทำกิจกรรมในเพลง ‘Lies’ อย่างต่อเนื่อง


ทีอาร่า ได้มีการเปิดตัวภาพถ่ายชุดล่าสุดในแนวคิดแบบเบาสบาย เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม โดยพวกเธอได้เข้าถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง ‘Lies’ ในเวอร์ชั่นสระว่ายน้ำซึ่งเตรียมเปิดตัวในวันนี้ โดยสำหรับภาพที่เปิดตัวล่าสุดนี้ ทีอาร่า ได้ถ่ายทำผลงานกันบริษัทสระว่ายน้ำริมแม่น้ำฮัน และถึงแม้จะมีอากาศอันร้อนระอุแต่ก็ไม่สามารถปิดกั้นความน่ารักสดใสของพวกเธอได้แต่อย่างใด


ทีอาร่า มาพร้อมกับเสื้อยืดและกางเกงขาสั้นหลากสีสันโดยใช้ ลานสไลดเดอร์, ลูกบอลชายหาด รวมถึง ปืนฉีดน้ำเพื่อเพิ่มบรรยากาศให้ดูสบายมากยิ่งขึ้น รวมถึงผู้คนที่ได้เดินทางไปยังสระว่ายน้ำแห่งนี้เพื่อคลายความร้อน ก็ยังได้ส่งเสียงเชียร์ไปยังพวกเธอ ส่งผลให้บรรยากาศในกองถ่ายวันนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนานเป็นอย่างมาก


เตรียมพบกับมิวสิควีดีโอและโชว์ในสัมผัสใหม่จากทีอาร่าได้เร็วๆนี้











Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top