Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘SeeYa’ เปิดตัว ซูมิ (Sumi) สมาชิกคนใหม่เข้าแทน นัมคยูริ (Nam Kyu Ri) (2009-08-19)

SeeYa เปิดตัวสมาชิกคนใหม่


19 สิงหาคม 2552 ต้นสังกัด SeeYa เปิดตัวรูปภาพและข้อมูลของสมาชิกคนใหม่ ซูมิ (Sumi) ซึ่งเธอเป็นสาววัย 20 ปี ความสูง 170 เซนติเมตร ที่มาพร้อมกับหุ่นและใบหน้าที่สวยน่ารัก ผสมผสานไปกับความสามารถในการร้องและการเต้น


ย้อนกลับไปเมื่อปี 2544 เมื่อตอนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เธอเคยได้เข้ารับคัดเลือกในรายการ SBS ‘Park Jin Young’s 99% Talent Development Project’ โดยเป็นโครงการเฟ้นหาเด็กมากความสามารถจาก พัคจินยอง โปรดิวเซอร์แห่ง JYP Entertainment


เนื่องจากเธอมีความไฝ่ฝันที่อยากจะเป็นนักร้องตั้งแต่เด็ก ทำให้เมื่อได้ยินข่าวโครงการออดิชั่นในครั้งนี้ เธอได้นำเงินส่วนตัวที่เก็บสะสมเอาไว้ออกเดินทางโดยการขึ้นรถบัสรวมถึงรถไฟใต้ดินมาเพื่อออดิชั่นด้วยตนเองจนสามารถผ่านการคัดเลือกได้ในที่สุด แต่ถึงกระนั้นเองด้วยความเห็นที่ตรงข้ามจากทางครอบครัวส่งผลให้เธอไม่สามารถเข้าร่วมทำงานภายใต้โครงการนี้ได้ต่อไป


ถึงแม้ว่าเมื่อล่าสุดเธอกำลังอยู่ในช่วงการเตรียมตัวเป็นนักบินฝึกหัด แต่หลังการได้รับการแนะนำผ่านทางเพื่อนในบริษัท ‘Core Contents Media’ เมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมาเธอก็ได้ตัดสินใจทำตามหัวใจตนเองด้วยการเป็นนักร้องในที่สุด ทำให้หลังจากนี้เธอจะเข้าเป็นหนึ่งในสมาชิกคนใหม่แห่งวง SeeYa หลังจาก นัมคยูริ ออกจากวงไปนั่นเอง


ซูมิ กล่าว "ล่าสุดนี้ที่ฉันได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในสมาชิกวง SeeYa ก็รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากค่ะ แต่ว่าความกดดันก็มีมากเหมือนกันค่ะ ยอนจี และ โบรัม เป็นคนที่มีความพยายามในการทำงานอย่างหนักมากเลยค่ะ" เสริม "ถึงแม้ว่าตอนนี้ฉันอาจจะยังไม่พร้อมในหลายๆอย่าง แต่จนกว่าอัลบั้มจะวางจำหน่ายฉันจะพยายามให้ดีที่สุดเลยค่ะ รบกวนช่วยติดตามด้วยนะคะ" เธอกล่าว


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top