Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จอนจียุน แห่ง 4minute ถอดแว่นตากันแดดในมินิอัลบั้มใหม่ ‘For Muzik’ เปิดตัว 20 สิงหาคมนี้ (2009-08-19)

จอนจียุน (Jeon Ji Yoon) แห่ง 4minute เจ้าของฉายา ‘จอนกลาส’ เตรียมถอดแว่นตากันแดดออกอย่างเป็นทางการ ในผลงานมินิอัลบั้มชุดแรกของ ‘4minute’ ซึ่งเตรียมเปิดตัวในวันที่ 20 สิงหาคมนี้


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จอนจียุน หนึ่งในสมาชิก ‘4minute’ ที่ไม่ว่าจะขึ้นโชว์เพลงบนเวทีหรือทำกิจกรรมต่างๆ เธอก็มักจะมีแว่นตากันแดดติดใบหน้าอยู่เสมอๆ จนหลายคนตั้งฉายาให้เธอว่า ‘จอนกลาส’ รวมถึงทางด้านแฟนๆเอง ต่างก็อยากใคร่รู้ถึงใบหน้าที่อยู่ภายใต้แว่นตากันแดดของเธอกันถ้วนหน้าอีกด้วย


และด้วยเหตุนี้การเปิดเผยใบหน้าครั้งแรกของเธอทำให้ชาวเน็ตต่างตื่นเต้นกันไปตามๆกัน นอกจากคาริสม่าของเธอที่พรั่งหรูอยู่บนเวทีแล้ว กับใบหน้าแสนน่ารักที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อไม่สวมใส่แว่น ส่งผลให้ชาวเน็ตถึงกับกล่าวว่า “ตะลึงมากๆกับใบหน้าที่น่ารักแบบนี้” “ไม่ตรงกับที่คิดเอาไว้เลย สวยมากๆ” ต่างแสดงความเห็นกันถ้วนหน้า


4minute เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดใหม่ในวันที่ 20 สิงหาคม 2552 ภายใต้ชื่อ ‘For Muzik’ ผ่านทางช่องทางทั้งออฟและออนไลน์ สำหรับมินิอัลบั้ม ‘For Muzik’ จะเป็นผลงานที่เผยให้เห็นความปรารถนาอย่างแรงกล้าและความมีชีวิตชีวากับการเติมเต็มในผลงานเพลงชุดใหม่ของพวกเธอ

อนึ่ง ‘For Muzik’ มาพร้อมกับไตเติ้ลอย่าง ‘Muzik’ โดยจะเป็นเพลงที่เน้นดนตรีแบบสตรีทซาวน์ผสมผสานกับเมโลดี้ที่กระชับ พร้อมเตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 20 สิงหาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top