Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พบกับการกลับมาอีกครั้งของ XING บนเวทีงานยักษ์แห่งปี ของคนดนตรี ‘แชนแนล [V] ไทยแลนด์ มิวสิค วิดีโอ อวอร์ด 2009’ (2009-08-17)

ชายน์ อินสปายเรชั่น ขอเชิญชวนทุกท่านเตรียมพร้อมรับการกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ของ 7 หนุ่มวง ซิง (XING) ประกอบไปด้วย กอน (Gun), ไวท์ (White), ฮัสกี้ (Husky), ยุน (Yoon), โซล (Soul), ไรซิ่ง (Rising) และ คีพาลัง (Kipalang) บนเวทีงานยักษ์แห่งปี ของคนดนตรี “แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ มิวสิค วิดีโอ อวอร์ด 2009” เวทีที่ทั้งคนในและนอกวงการต่างตั้งตารอ และเป็นที่จับตาว่า ใคร จะแจ้งเกิดบนเวทีนี้อีกครั้ง อย่างที่ผ่านมา เช่น Baby V.O.X.,Wang Lee Hom,   se7en, ดงบังชิกิ


หลังจากที่เคยฝากผลงานให้แฟนๆชาวไทยได้หลงรักในความสดใสมาแล้วอย่างเพลง “My Girl” ที่ฮิตซะจนหนุ่มๆไปทำเป็นเนื้อร้องภาษาไทยเอาใจแฟนคลับเมื่อปีที่ผ่านมา แถมขนเพลงใหม่ “Memorize” มาให้ซึ้งกันถ้วนหน้า กลับมาครั้งนี้ XING ทั้ง 7 หนุ่ม จะมาพร้อมกับเพลงใหม่ที่พัฒนาขึ้นมาอีกขั้น รวมไปถึงการแสดงที่เตรียมมาเป็นพิเศษเพื่อเวทีแห่งเกียรติยศนี้โดยเฉพาะ พบกับพวกเขาได้ที่


วันที่ 22 สิงหาคม เวลา 16.00 น. ในงาน  Channel [V] Thailand Music Video Awards 2009 (แชนแนล วี ไทยแลนด์ มิวสิค วิดีโอ อวอร์ด 2009) ณ พารากอน ฮอลล์
วันที่ 23 สิงหาคม เวลา 14.00 – 17.00 น. งานแถลงข่าว, Exclusive แจกลายเซ็น และมีตแอนท์กรี๊ด ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา
วันที่ 24 สิงหาคม เวลา 15.00 – 18.00 น. งานแถลงข่าว, Exclusive แจกลายเซ็น และมีตแอนท์กรี๊ด ที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ


ติดตามรายละเอียดตารางงานของ XING ได้ที่ http://shineinspiration.com/xing/xing.html

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top