Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Ayumi และ Tomoya จะแต่งงานตุลานี้ ข่าวนี้ชัวว์หรือมั่วนิ่ม!!! (2007-05-08)

มีข่าวลือออกมาว่า Ayumi และ Tomoya ความรักสุกงอมเต็มแก่ และจะมีการแต่งงานเกิดขึ้นในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ และจะมีการจดทะเบียนสมรสกันในเดือนธันวาคม


โดยข่าวนี้ยังไม่มีการออกมายอมรับจากต้นสังกัดของทั้งคู่แต่อย่างใด แต่ข่าวนี้ก็มีการลงไปแล้วตามสื่ออินเทอร์เนท ทั้ง yahoo japan, daily gendai และ livedoor news เมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา



ภาพของทั้งคู่ปรากฎตัวด้วยกัน ถูกถ่ายโดยปาปารัสซี่


เนื่องจากทั้งสองคนมีงานเยอะมาก และแน่นเอียดถึงขนาดต้องปลีกเวลาหาช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับคนทั้งคู่ที่จะจัดงานแต่งงานกัน และลงตัวกันในเดือนตุลาคมปีนี้ โดยจะมีการจดทะเบียนสมรสกันในเดือนธันวาคมนี้ สำหรับข่าวนี้ทางต้นสังกัดของทั้งคู่ทั้ง Johnny Entertainment และ Avex ยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยว่าเป็นความจริงหรือไม่ และที่ผ่านมาก็มีข่าวการแต่งงานออกมาเป็นระยะ ๆ แต่ว่าก็ยังไม่มีการแต่งงานกันจริง ๆ สักที จนกระทั่งมีข่าวออกมาอีกระลอกเมื่อปลายเดือนเมษาที่ผ่านมา

ส่วนความสัมพันธ์ของ Nagase และ Hamasaki นั้นพวกเขาคบหากันมากว่า 6 ปี และก็มีข่าวลือต่าง ๆ ของทั้งคู่ออกมาเป็นระยะ ทั้งเรื่องเลิกกันบ้าง เรื่องแต่งงานบ้าง แต่ว่าอย่างไรก็ตามหากข่าวนี้ได้รับการยืนยันจากต้นสังกัด หรือจากปากของทั้งคู่เมื่อไหร่ ทั้งสองคนก็คงจะลงเอยกันได้จริง ๆ สักที เพราะแฟน ๆ ของคนทั้งคู่เรียกว่ามีทั่วญี่ปุ่น และทั่วเอเชียเลยทีเดียว


รางวัลแด่นางาเซะ โทโมยะผู้ไปคุยกับอากานิชิ จินให้กลับสู่วงการได้สำเร็จ
หนังสือพิมพ์ นิกกังเก็นได วันที่ 28 เมษายน 10.00 น. (อ.บัณฑิต ผู้แปล)


คู่รักแห่งวงการบันเทิง นางาเซะ โทโมยะ (อายุ 28 ปี) กับฮามาซากิ อายุมิ (อายุ 28 ปี) ซึ่งมีข่าวคบหากันมานานแล้ว มีข่าวลือหนาหูว่าจะแต่งงาน คงจัดงานแต่งงานได้อย่างเร็วที่สุดเดือนตุลาคม ตอนนี้กำลังจัดกำหนดการของทั้งสองคนอยู่


“จดทะเบียนเดือนธันวาคม ตอนนี้คงอยู่ในขั้นที่ว่าทางสำนักงานจอห์นนี่กำลังเจรจากับบริษัทเอเว็คส์อยู่ ข่าวเลยรั่วออกมาสู่สื่อมวลชน” (ผู้เกี่ยวข้องกับค่ายเพลงกล่าว)


สื่อพบว่านางาเซะกับฮามาซากิคบหากันเมื่อ 6 ปีก่อน และมีข่าวแต่งงานออกมาหลายครั้ง แต่ครั้งนี้แตกต่างจากทุกครั้งที่ผ่านมา ว่ากันว่าทางค่ายจอห์นนี่ให้รางวัลแก่นางาเซะในฐานะที่เป็นคนเจรจาให้อากานิชิ จิน แห่งวง KATTUN ซึ่งหยุดงานไปกลับเข้าวงได้อีกครั้ง


นอกจากนั้นยังมีอีกประเด็นหนึ่งซึ่งทำให้พวกเขาได้แต่งงานกัน นั่นคือ “ค่ายจอห์นนี่ไม่เก่งเรื่องการทำหนัง แต่กำลังจะตั้งฝ่ายผลิตภาพยนตร์ร่วมกับเอเว็คส์ การยอมให้ทั้งคู่แต่งงานกันก็เป็นการให้หนี้บุญคุณแก่บริษัทเอเว็คส์ไว้ก่อน” (ผู้เชี่ยวชาญด้านวงการเพลงกล่าว)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top