Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แดซอง (Dae Sung) เตรียมรับการผ่าตัด ตา-จมูก ภายในสัปดาห์นี้ ส่งผลไม่สามารถเข้าร่วม ‘Family Outing’ (2009-08-17)

แดซอง (Dae Sung) งดเข้าร่วมบันทึกเทปรายการ ‘Family Outing’ ในวันที่ 24 สิงหาคมนี้


YG Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม กล่าว “แดซองจะเข้ารับการผ่าตัดภายในสัปดาห์นี้ครับ ตอนนี้สภาพร่างกายของเขาดีขึ้นมากแล้ว แต่ว่าเรากำลังรอตัดสินใจถึงวันที่จะให้เขาเข้ารับการผ่าตัดบริเวณจมูกและตาอยู่ครับ” เขากล่าว


สำหรับการผ่าตัดในครั้งนี้จำเป็นจะต้องมีการวางยาสลบแดซอง ทีมงานเผย “ทางด้านทีมแพทย์แจ้งกับเราว่าจำเป็นต้องให้ยาสลบในขณะทำการผ่าตัด ซึ่งตอนนี้ร่างกายของแดซองก็เริ่มฟื้นตัวขึ้นมามากจนพูดเล่นตลกกับคนรอบๆตัวเขาแล้ว แต่ยังมีปัญหาเกี่ยวกับเคลื่อนไหวร่างกายอยู่ครับ”


และด้วยเหตุนี้องทำให้ในวันที่ 24 และ 25 สิงหาคมนี้ กับการบันทึกเทปรายการ ‘Family Outing’ แดซองจะไม่สามารถเข้าร่วมได้ ทีมงานกล่าว “ถึงแม้ว่าหลังจากการผ่าตัดแล้วแดซองก็ยังจะต้องใช้เวลาพักผ่อนต่อไปครับ ทำให้เราก็ยังคงยืนยันไม่ได้ว่าเขาจะเข้าร่วมบันทึกเทปได้เมื่อไหร่ ทางเจ้าตัวเองก็รู้สึกเสียใจไม่แพ้กันเลยครับ” เขากล่าว


ทีมงาน ‘Family Outing’ เปิดเผยว่า “การบันทึกเทปในครั้งนี้แดซองไม่สามารถเข้าร่วมได้ครับ ในระหว่างที่แดซองไม่อยู่นี้ เราก็กำลังพูดคุยกันอยู่ว่าอาจจะหาศิลปินรับเชิญมาเข้าร่วมรายการ เพื่อแทนที่เขาชั่วคราวด้วยครับ” เขากล่าว


อนึ่ง เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2552 เวลา 16.00 น. หลังจาก แดซอง บันทึกเทปรายการ SBS ‘Good Sunday – Family Outing’ เสร็จสิ้นลง ในระหว่างที่เขากำลังเดินทางกลับและอยู่ในช่วงถนนพยองแทก ในจังหวัดคยองกี เขาก็ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ และจากผลตรวจร่างกายปรากฏว่า จมูกของแดซองหัก บริเวณด้านในเบ้าตาแตก และปุ่มกระดูกด้านข้างที่บริเวณซี่โครงแตก ซึ่งจะต้องใช้เวลาพักผ่อนประมาณ 8 สัปดาห์ ส่งผลให้เขาไม่สามารถเข้าร่วมในงานแสดงละครเวทีเรื่อง ‘Shouting’ กับซึงริได้แต่อย่างใด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top