Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Nancy Wu พลาด!! เกี่ยวเสื้อ Vivien Yeo หลุดกลางงาน (2007-05-07)

เหล่าศิลปินค่าย TVB ตบเท้าเข้าร่วมงาน Swiss Watch Expo ที่โรงแรม Miramar ภายในงานนี้มีแฟชั่นโชว์ชื่อดังมากมายจาก Joel Chan, Stephen Huynh, Francois Huynh, Tracy Ip, Sharon Luk และ Charmaine Li


แต่แล้วทั้งงานก็พุ่งความสนใจไปที่ 2 สาวในเดรสสุดเซ็กซี่ Vivien Yeo และ Nancy Wu อาจจะเป็นเพราะทั้งสองสนุกสนานมากเกินไปจนทำให้ แนนซี่พลาดไปเกี่ยวเสื้อของวิเวียนจนหลุด เล่นเอาเธอต้องรีบใส่กลับเข้าไปอย่างเดิม


ชุดของวิเวียนถือว่าเซ็กซี่ที่สุดในงานนี้ก็ว่าได้ ด้วยการสวมชุดเดรสเปิดหลังสีแดงสด แนนซี่ชมวิเวียนว่าหลังของเพื่อนเธอนั้นเนียนเรียบ และผิวสวยมาก เธอหยอกล้อวิเวียนด้วยการพยามยามที่จะดึงมันออก เธอทำท่าทางเหมือนจะปลดตะขอ ก็เกิดเสียงเหมือนมีบางอย่างหัก และชุดของวิเวียนก็หลุดออกมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่างภาพกำลังถ่ายรูปของพวกเธออยู่ด้วย ทำให้แนนซี่ต้องรีบติดตะขอกลับอย่างรวดเร็ว แล้วจึงพากันไปเข้าห้องน้ำ



หลังจากนั้น วิเวียนกล่าวติดตลกว่าเธอโกรธแนนซี่ที่ทำชุดของเธอหลุด แต่โชคดีที่สายคล้องคอ(ที่ชุด)ของเธอค่อนข้างแน่นหนา เมื่อถามถึงว่าถ้าหากเธอไม่สวมบรา เธอยิ้มและตอบว่าเธอไม่กล้าขนาดนั้น เธอสวมนู้ดบราเอาไว้ แต่เธอก็รู้สึกดีที่มันไม่หลุดออกมาด้วย เธอบอกว่าเธอมักจะสวมใส่ชุดเดรสตัวนี้ไปงานต่างๆ มานานแล้ว


แนนซี่กล่าวต่อว่า แผ่นหลังของเพื่อนของเธอนั้นสวยมาก และเธอไม่เคยคิดมาก่อนว่าเธอจะทำตะขอหลุด เมื่อถามถึงเรื่องวิเวียนจะโกรธเธอมั้ย เธอหัวเราะและตอบว่า “ไม่หรอก ฉันทำให้วิเวียนเป็นข่าวพาดหัวเชียวนะ แล้วทำไมจะต้องโกรธฉันด้วยล่ะ” ทั้งสองกล่าวว่าพวกเธอมีแพลนที่จะไปพักผ่อนที่ประเทศไทยในวันหยุดเร็วๆ นี้ แต่แนนซี่มีงานเยอะมาก วิเวียนจึงไปกับครอบครัวของเธอแทน และหวังไว้ว่าจะกลับมาจากวันหยุดพร้อมกับผิวสวยๆ สีแทน เมื่อวิเวียนถูกถามว่าเธอจะเปลือยกายอาบแดดไหม เธอยิ้มละตอบว่า “ถ้าด้านหลังละก็ใช่ค่ะ แต่ด้านหน้าก็ต้องมีปิดไว้สิค่ะ”



สำหรับงานประกวด Miss Hong Kong ที่กำลังจะมีขึ้นนั้น เทรซี่เผยว่า เพื่อนนางแบบสามคนของเธอจะมาร่วมงานด้วย สำหรับข่าวที่ว่ามิสเตอร์ Tse ได้อ้างและเสนอชื่อของเธอ รวมทั้งนางแบบสาวคนอื่นๆ นั้น เทรซี่กล่าวว่าเธอถูกเสนอชื่อจากพ่อของเธอ และเธอไม่รู้จักกับมิสเตอร์ Tse แต่อย่างใด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top