Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจีอา (Lee Ji Ah) จับไมค์ร้องเพลง ‘Cupcake & Alien’ ประกอบภาพยนตร์เทเลซีเนม่า (2009-08-13)

อีจีอา (Lee Ji Ah) เตรียมวางจำหน่ายดิจิตอลซิงเกิ้ล 14 สิงหาคมนี้


อีจีอา ซึ่งโด่งดังจากผลงานละคร MBC ‘The Legend’ และ ‘Beethoven Virus’ รวมถึงผลงานล่าสุดที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้อย่าง SBS ‘STYLE’ ล่าสุดในวันที่ 14 สิงหาคม 2552 เธอเตรียมเปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ลอัลบั้มภายใต้ชื่อ ‘Cupcake & Alien’


‘Cupcake & Alien’ จะเป็นแนวเพลงแบบบอสซาโนว่าที่ให้ความรู้สึกสดใหม่ ซึ่งทางด้านอีจีอาเผยก็จะเผยให้เห็นถึงการขับร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมให้กับแฟนๆได้ฟังกัน


เพลง ‘Cupcake & Alien’ ได้ถูกเตรียมไว้เพื่อใช้ประกอบในผลงานโปรเจคภาพยนตร์เทเลซีเนม่าที่ร่วมกันระหว่างเกาหลีและญี่ปุ่น ซึ่งได้ อีจีอา ร่วมแสดงกับ คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) ในชื่อเรื่อง ‘Face and Heart and Love’s Interest’ สำหรับ ‘เทเลซีเนม่าโปรเจค’ นี้จะเตรียมลงจอโทรทัศน์ให้ได้ชมกันทางช่อง SBS ในเดือนพฤศจิกายน โดยก่อนหน้านั้นจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ เดือนกันยายนนี้


อนึ่ง ‘ภาพยนตร์เทเลซีเนม่า’ แบ่งเรื่องราวออกเป็นทั้งหมด 8 เรื่อง โดยในแต่ละเรื่องจะมี 2 ตอนความยาว 120 นาที โครงการนี้เกิดจากการร่วมงานกันระหว่างเกาหลี (ผู้ผลิต) และญี่ปุ่น (ผู้เขียนบท) ซึ่งเตรียมลงจอให้แฟนๆได้ชมกันในราวเดือนกันยายน-ตุลาคม 2552 ทางช่อง SBS ส่วนทางด้านประเทศญี่ปุ่นนั้นจะลงจอให้ชมกันผ่านทาง Asahi TV


เรื่องราวทั้ง 8 ประกอบไปด้วย ‘Face, Heart and Love’s Interest’ นำแสดงโดย คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) และ อีจีอา (Lee Ji Ah), ‘Postman of Heaven’ นำแสดงโดย ยองอุงแจจุง (Youngwoong Jaejoong) แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!) และ ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo), ‘Stone’s Dream’ โดย ชาอินพโย (Cha In Pyo) และ คิมฮโยจิน (Kim Hyo Jin), ‘Triangle’ โดย อันแจอุค (Ahn Jae Wook) คังเฮจอง (Kang Hye Jung)อีซูคยอง (Lee Soo Kyung), ‘Paradise’ โดย จีจินฮี (Ji Jin Hee) และ คิมฮานึล (Kim Ha Neul), ‘I’m 19 years old’ โดย ท็อป (TOP) และ ซึงริ (Seung Ri) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG), ‘After Wedding Ceremony’ โดย ชินซอนอู (Shin Sun Woo) และ เยจีวอน (Ye Ji Won)




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top