Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แดซอง (Dae Sung) เจ็บหนัก งดร่วมละครเวที ‘Shouting’ ผู้จัดส่ง ‘คังอินยอง’ ประกบ ‘ซึงริ’ (2009-08-12)

สุดท้ายแล้ว แดซอง (Dae Sung) ก็ไม่สามารถเข้าร่วมแสดงในละครเวที ‘SHOUTING’


ทีมงานเปิดเผยเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2552 เวลา 11.00 น. กับละครเวที ‘Shouting’ กล่าว “ถึงแม้ว่า(แดซอง)จะมีตารางที่ค่อนข้างแน่นแต่เขาก็ได้ทุ่มเทให้การฝึกซ้อมมากกว่าใครๆ จนได้กลายเป็นพลังให้กับผู้ร่วมงานในบทบาทเหมือนกันให้ฝึกอย่างหนักตามไปด้วยครับ”


เสริม “เป็นที่หลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆที่แดซองจะไม่สามารถเข้าร่วมในละครเวทีครั้งนี้ได้แต่เราก็อยากให้ทุกคนเข้าใจครับ ถึงแม้ว่าซึงริจะต้องขึ้นโชว์เพียงคนเดียวแต่ก็อยากให้ทุกคนให้การสนับสนุนด้วยครับ” เขากล่าว


ซอลโดยุน โปรดิวเซอร์ แห่ง Seol & Company กล่าว “ละครเวทีเรื่อง ‘Shouting’ ใช้เวลาเตรียมงานกว่า 1 ปีครึ่งครับ” เสริม “ทั้งนักแสดง ทีมงานทุกๆคน ต่างก็เตรียมการกันอย่างหนัก และในวันนี้ก็เป็นวันแรกที่จะมีการเปิดรอบแสดง แต่ แดซอง ก็มาประสบอุบัติเหตุจนไม่สามารถเข้าร่วมได้ครับ”


กล่าวต่อ “ตั้งแต่ช่วงเตรียมงานแล้วครับ เพื่อป้องกันเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เราได้แคสตัวละครของทั้งซึงริและแดซองเอาไว้เพิ่มอีกหนึ่งชุด และด้วยเหตุนี้เอง คังอินยอง ซึ่งได้ร่วมซ้อมกันมาตลอด เขาจะมารับบทบาทแทนแดซองครับ”


อนึ่ง เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2552 เวลา 16.00 น. หลังจาก แดซอง บันทึกเทปรายการ SBS ‘Good Sunday – Family Outing’ เสร็จสิ้นลง ในระหว่างที่เขากำลังเดินทางกลับและอยู่ในช่วงถนนพยองแทก ในจังหวัดคยองกี เขาก็ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ และจากผลตรวจร่างกายปรากฏว่า จมูกของแดซองหัก และปุ่มกระดูกด้านข้างที่บริเวณซี่โครงแตก ซึ่งจะต้องใช้เวลาพักผ่อนประมาณ 4-6 สัปดาห์ ส่งผลให้งานละครเวทีที่จะมีขึ้นในวันที่ 12~23 สิงหาคม 2552 นี้ เขาจะไม่สามารถเข้าร่วมแสดงได้







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top