Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแรวอน (Kim Rae Won) อำลาแฟนๆไปปฏิบัติหน้าที่รับราชการทหาร 2 ปี (2009-08-13)

นักแสดงหนุ่ม คิมแรวอน (Kim Rae Won) อำลาแฟนๆขอตัวไปรับใช้ชาติแล้ววันนี้


13 สิงหาคม 2552 เวลา 13.00 น. ศูนย์ฝึกทหารนนซาน ชุงนัม คิมแรวอน (Kim Rae Won) ได้รายงานตัวเข้ารับการฝึกเรียบร้อยแล้ว โดยในวันนี้มีแฟนๆชาวญี่ปุ่นหลายสิบคน เข้าร่วมส่งคิมแรวอนสู่การปฏิบัติภารกิจเพื่อชาติกันอย่างอบอุ่น


คิมแรวอน มาพร้อมกับเสื้อยืดสีดำสุดเรียบง่าย เขาเผย “ขอบคุณที่มาให้กำลังใจกันนะครับ” เสริม “หวังว่าจะทุกคนจะมีสุขภาพที่แข็งแรงนะครับ แล้วเจอกันวันหลังนะครับ ผมไปแล้วครับ” เขากล่าวทักทายแบบสั้นๆ โดยเฉพาะในวันนี้ คิมแรวอนยังได้มาพร้อมกับมาดผมสั้นที่สะกดสายตาแฟนๆทุกคนได้เป็นอย่างดี


นับจากนี้คิมแรวอนจะเข้ารับการฝึกเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการปฏิบัติหน้าที่เป็นเวลา 4 สัปดาห์ก่อนที่เขาจะถูกย้ายไปปฏิบัติภารกิจเพื่อทำประโยชน์ให้กับสาธาระในหน่วยงานสำนักงานราชการทหาร (Public Interest Service Personnel) อันเนื่องจาก เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เขาได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่าเขาเคยมีปัญหาสุขภาพปวดบริเวณช่วงเอว จนทางกองทัพได้ตัดสินใจให้เขามาประจำการที่สำนักงานเพื่อลดการฝึกหนักในค่ายนั่นเอง


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 11 กรกฏาคม 2552 คิมแรวอนจัดงานแฟนมีทติ้งเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเข้ารับการเป็นทหารกับแฟนๆชาวญี่ปุ่น ในวันนั้นมีแฟนๆเข้าร่วมงานกว่า 5,000 คนเลยทีเดียว ในขณะที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา เขาก็ได้เข้าร่วมงานแจกลายเซ็นกับแฟนๆเป็นครั้งสุดท้ายเช่นกัน


คิมแรวอน เข้าสู่วงการในปี 2540 กับผลงานละคร MBC ‘Me’ หลังจากนั้นก็มีละคร MBC ‘Attic Cat (옥탑방 고양이)’ ที่ทำให้เขาขึ้นสู่ดวงดาว ตามด้วย MBC ‘Say You Love Me (사랑한다 말해줘) (2547)’, SBS ‘Love Story in Havard (2548)’, MBC ‘Which Star Are You From (넌 어느 별에서 왔니) (2006)’, ‘ SBS ‘Gourmet (2551)’ ภาพยนตร์ ‘Mister Socrates (미스터 소크라테스) (2548)’, ”Sun Flowers (2549)’


อนึ่ง เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เขาก็ได้รีเทิร์นงานภาพยนตร์กับเรื่อง ‘Insadong Scandal’ อีกด้วย









Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top