Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) แฟนคลับเรียกร้อง ‘ท่าเต้นส่ายสะโพก’ ต้นสังกัดพร้อมนำ ‘Mister’ ขึ้นสเปเชี่ยล Music Core สัปดาห์นี้ (2009-08-13)

คาร่า (KARA) เตรียมกลับมาสนองกระแสท่าเต้นส่ายสะโพกอีกครั้ง


ทันทีที่พวกเธอคัมแบ็ค ‘ท่าเต้นส่ายสะโพก’ ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากท่ามกลางชาวเน็ต อย่างไรก็ตามกับโชว์ในทุกวันนี้ทำให้พวกเธอเผยให้เห็นท่าเต้นนี้ได้อย่างยากลำบาก สำหรับท่าเต้นส่ายสะโพกที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอยู่นี้ เป็นท่าในเพลง ‘Mister’ ซึ่งไม่ใช่เพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Wanna’ ที่พวกเธอกำลังทำกิจกรรมอยู่ในขณะนี้ ส่งผลให้แฟนๆสามารถชมท่าเต้นจากเพลง ‘Mister’ ได้แค่เพียงสัปดาห์แรกที่ทำการโปรโมทเพลงเท่านั้น


และด้วยเหตุนี้เองทำให้ต้นสังกัดวางแผนจะนำท่าเต้นส่ายสะโพกกลับมาเพื่อโชว์แฟนๆอีกครั้งหนึ่ง โดยในวันที่ 15 สิงหาคม 2552 กับรายการ MBC ‘Show! Music Core’ พวกเธอจะมาพร้อมกับโชว์ในเพลง ‘Mister’ ส่งผลให้แฟนๆจะได้ชมท่าเต้นส่ายสะโพกยอดฮิตนี้อีกครั้ง


ต้นสังกัด DSP Entertainment เผยเมื่อวันที่ 13 สิงหาคมกล่าว “ในวันที่ 15 นี้ในรายการ ‘Show! Music Core’ พวกเธอจะร้องเพลง ‘Mister’ ครับ” เดิมทีเราตั้งใจจะเน้นการทำกิจกรรมในเพลง ‘Wanna’ มากกว่า ‘Mister’ แต่เพราะแฟนๆเรียกร้องกันเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทำให้เราตัดสินใจให้พวกเธอขึ้นโชว์พิเศษนี้ครับ” เขากล่าว


อนึ่ง หลังจาก คาร่า คัมแบ็คพร้อมกับผลงานเพลงไตเติ้ล ‘Wanna’ พวกเธอก็ได้รับความนิยมอย่างมากจนสามารถขึ้นอยู่ในชาร์ตเพลงออนไลน์อันดับที่ 1 และ 2 กันโดยถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top