Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นัมคยูริ (Nam Kyu Ri) ‘ไม่’ รีเทิร์นสมาชิกวง SeeYa จากการเปิดเผยล่าสุด (2009-08-13)

นัมคยูริ (Nam Kyu Ri) สุดท้ายแล้วเธอจะไม่ได้เข้าร่วมทีม SeeYa


ต้นสังกัดเผยเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2552 “หลังจากได้พยายามพูดคุยกับนัมคยูริแล้ว สุดท้ายเธอจะไม่รีเทิร์นต้นสังกัดครับ ทำให้การกลับมาเป็นสมาชิกใน SeeYa จะไม่เกิดขึ้น” เขาเผย


เมื่อไม่นานมานี้นัมคยูริและต้นสังกัดได้พบและพูดคุยกัน ซึ่งมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น “นัมคยูริและต้นสังกัดเข้าใจกันดีแล้ว” “นัมคยูริจะรีเทิร์นวง SeeYa” โดยเป็นข่าวตามสื่อมวลชนเกาหลีเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามล่าสุดผลออกมาแล้วว่าเธอก็จะไม่ได้กลับต้นสังกัดแต่อย่างใด


นัมคยูริ และต้นสังกัด Core Contents Media มีปัญหาความขัดแย้งในด้านสัญญาเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา จากการที่เธอไม่ต้องการต่อสัญญากับบริษัทนั่นเอง


ทีมงานกล่าว “หลังจากที่เรามีการร้องขอให้เธอกลับต้นสังกัดอีกครั้งหนึ่ง แต่สุดท้ายแล้วเธอได้ปฏิเสธครับ” เขากล่าว


สำหรับปัญหาการที่เธอไม่รีเทิร์น ‘SeeYa’ ในครั้งนี้คือ ‘สัญญา’ นั่นเอง เขากล่าว “นัมคยูริบอกว่าถ้าจะให้กลับมาเป็นสมาชิก SeeYa เธอมีเงื่อนไขว่าหลังจากที่ออกอัลบั้มซิงเกิ้ลแล้ว จะต้องยกเลิกสัญญาฉบับนี้” เสริม “ซึ่งทางด้านเราไม่สามารถรับเงื่อนไขนี้ได้ครับ สุดท้ายการเจรจาก็เลยไม่เป็นผล” เขากล่าว


ทางด้านชาวเน็ตหลังทราบข่าว ต่างออกความเห็น “ถ้าอย่างงั้นตอนแรกก็ไม่น่าจะออกมาพูดว่าเธอจะกลับเป็น SeeYa นะ” “น่าจะมีปัญหากับสมาชิกคนอื่นๆในวงมากกว่าถึงกลับมาไม่ได้” “เดี๋ยวก็นี่ เดี๋ยวก็นั่น เห็นแฟนๆเป็นของเล่นเหรอไง?”


อนึ่ง ต้นสังกัดเตรียมคัดสรรสมาชิกใหม่ให้กับวง SeeYa ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top