Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) ปิดฉากกิจกรรม ‘Tell Me Your Wish’ ใน ‘Music Core’ 15 สิงหาคมนี้ (2009-08-12)

ในวันที่ 15 สิงหาคม 2552 บนเวที MBC ‘Show! Music Core’ จะเป็นวันที่ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ปิดฉากกิจกรรม ‘Tell Me Your Wish (Genie)’ ลงอย่างเป็นทางการ หลังจากการทำงานอย่างหนักตลอดกว่า 2 เดือนที่ผ่านมา


เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โซนยอชิแด วางจำหน่ายมินิอัลบั้ม ‘Tell Me Your Wish’ จนถึงเวลานี้ก็สามารถจำหน่ายได้มากกว่า 1 แสนชุดเป็นที่เรียบร้อย ในขณะเดียวกันกับรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’, SBS ‘Ingygayo’ พวกเธอก็สามารถคว้ารางวัลที่ 1 ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงความสำเร็จในการทำกิจกรรมได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะก่อนหน้านี้กับแฟชั่นสกินนี่ยีนส์ใน ‘Gee’ พวกเธอก็กลับมาสวมมาดแฟชั่นสาวกางเกงขาสั้นสุดฮ็อตใน ‘Tell Me Your Wish’ ในขณะที่ท่าเต้นอย่าง ‘ท่าเต้นเตะตะกร้อ’ ก็ได้รับความนิยมท่ามกลางกแฟคลับอีกเช่นเดียวกัน


SM Entertainment ต้นสังกัดของโซนยอชิแด เปิดเผยว่า "หลังจากปิดฉากกิจกรรม ‘Tell Me Your Wish’ แล้วสมาชิกคนใดที่ทำหน้าที่ DJ, MC หรือในรายการบันเทิงโทรทัศน์ ก็จะยังคงทำหน้าที่ของตนเองต่อไปครับ" เสริม "โดยเฉพาะตั้งแต่การทำกิจกรรมในเพลง ‘Gee’ จนถึง ‘Tell Me Your Wish’ การที่จะทำให้พวกเธอไม่ได้มาเพียงในสไตล์ในของกลุ่มไอดอลเพียงอย่างเดียว แต่การเผยให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเองนั้นก็ต้องมากพอด้วย และด้วยเหตุนี้เองเราจึงพยายามงานที่เหมาะสมกับสมาชิกแต่ละคน เพื่อให้ทุกคุณให้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป" เขากล่าว


เขากล่าวต่อ "ถึงแม้ว่าจะไม่มีกิจกรรมของ ‘Tell Me Your Wish’ แล้วแต่ว่าเพลงของพวกเธอก็ยังสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงฟิลิปปินส์ รวมถึง ประเทศไทย จีน ซึ่งนับเป็นความสนใจของแฟนๆทั่วเอเชียที่มีให้อย่างสม่ำเสมอครับ" เสริม "และด้วยเหตุนี้เองก็ทำให้เราคิดที่อยากจะตอบแทนพวกเขาไม่ว่าจะเป็นการทำกิจกรรมหรือการโปรโมทต่างๆ แต่ว่าจน ณ เวลานี้เรายังไม่มีแผนการที่ชัดเจนครับ" เขาเผย


SM กล่าว "อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่โซนยอชิแดทำกิจกรรมในเพลง ‘Gee’ มาจนถึงตอนนี้พวกเธอก็ยังไม่ได้มีเวลาพักผ่อนกันเลยแม้แต่ครั้งเดียวครับ ซึ่งตอนนี้เราก็วางแผนที่จะพยายามปรับตารางงานเพื่อให้พวกเธอทั้งหมดได้มีเวลาพักผ่อน" เสริม "เป็นความจริงที่ว่าตัวสมาชิกเองก็ต้องใช้เวลาสำหรับการกลับไปเติมพลังให้กับตัวเองเหมือนกันครับ" เขากล่าวปิดท้าย




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top