Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมยอนอา (Kim Yuna) รีเทิร์นเกาหลีร่วมงานไอซ์โชว์ ‘Samsung Anycall – Hauzen ICE ALLSTAR 2009’ (2009-08-12)

คิมยอนอา (Kim Yuna) นักสเก็ตน้ำแข็งเบอร์หนึ่งของเกาหลี เปิดเผยถึงเพลงที่จะใช้เพื่อการลงแข่งมหกรรมกีฬา 2010 Vancouver Winter Olympics


ราชินีแห่งน้ำแข็ง เลือกที่จะใช้เพลงธีมจากภาพยนตร์เรื่อง James Bond ‘007’ ในโปรแกรมระยะสั้น ในขณะที่โปรแกรมฟรีสเก็ตเธอจะได้ใช้เพลง เปียโน คอนเซอร์โต อิน เอฟ เมเจอร์ ซึ่งประพันธ์โดยนักเปียโนสัญชาติสหรัฐอเมริกาอย่าง George Gershwin


นักสเก็ตสาววัย 18 ปี คิมยอนอา ได้เดินทางกลับมายังเกาหลีเมื่อวันอังคาร (11 สิงหาคม) ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมตัวเข้าร่วมงาน ‘Samsung Anycall – Hauzen ICE ALLSTAR 2009’ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 14-16 สิงหาคม 2552 ณ ยิมเนเซียมสเตเดียม โอลิมปิคพาร์ต โดยเธอได้เปิดเผยข้อมูลนี้ ระหว่างที่เธอให้สัมภาษณ์ในสนามบินนานาชาติอินชอนวานนี้


David Wilson ผู้รับหน้าที่ควบคุมท่าเต้นของ คิมยอนอา กล่าวกับเธอว่าเพลงประกอบภาพยนตร์ใน ‘James Bond’ อย่างภาค Thunderbolt, Die Another Day, Dr. No จะถูกนำมารวบรวมไว้ในเวอร์ชั่นเมดเล่ย์ทั้งหมด ในขณะที่ คิมยอนอา เผย “ตอนที่ Wilson บอกฉันว่าเพลงที่จะใช้ในโปรแกรมระยะสั้นคือเพลงธีมของ James Bond มันทำให้ฉันรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจค่ะ แต่พอได้ฟังเพลงซ้ำไปซ้ำมา ฉันก็รู้สึกว่ามันดีพอเพื่อใช้ฟังในชีวิตประจำวันได้เลยทีเดียวค่ะ” เธอกล่าว


ส่วนในช่วงแรกและช่วงที่สามของ เปียโน คอนเซอร์โต อิน เอฟ เมเจอร์ ก็จะถูกเรียบเรียงใหม่สำหรับการฟรีสเก็ตของเธออีกด้วยเช่นกัน


สำหรับการคัดเลือกเพลงในครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้นักสเก็ตสาวเกาหลีคนนี้ได้เข้าร่วมในงานมหกรรมโอลิมปิคพร้อมกับความรู้สึกที่สดใหม่นั่นเอง


“ฉันเคยใช้เพลงที่มีเรื่องราวมาก่อนค่ะ แต่ในตอนนี้ ฉันใช้เพลงคลาสิค ซึ่งมันจะทำให้ฉันมีโชว์ที่นุ่มนวลขึ้น” เสริม “ฉันจะทำโชว์ของฉันให้สมบูรณ์แบบที่สุดเพื่อโอลิมปิคค่ะ” เธอเผย


ถึงแม้ว่าเธอจะค่อนข้างมั่นใจ แต่ก็มีหลายฝ่ายกังวลถึงการโชว์สเก็ตน้ำแข็งในครั้งนี้ อาจจะกระทบต่อการเตรียมตัวสำหรับงานโอลิมปิค แต่เธอก็ได้กล่าวว่ามันไม่มีผลกระทบร้ายแรงอะไร เผย “ถึงแม้ว่าตอนนี้จะเป็นเพียงเดือนสิงหาคม แต่การเตรียมตัวของฉันก็เป็นไปได้ด้วยดีตามลำดับค่ะ” เธออธิบาย “เพราะฉันไม่ต้องการให้ตัวเองรู้สึกกดดันสำหรับซีซั่นใหม่ ฉันจึงได้ตัดสินใจเข้าร่วมงานไอซ์โชว์ต่อหน้าแฟนๆให้น้อยที่สุดค่ะ”


เพื่อการเตรียมตัวสำหรับโอลิมปิค คิมยอนอา จะเดินทางกลับไปยังแคนาดาหลังจากเสร็จสิ้นการโชว์ในเกาหลี เธอกล่าว “ถ้าฉันอยู่ในประเทศเกาหลีนานกว่านี้ มันอาจจะมีผลกระทบต่อการฝึกของฉันค่ะ เมื่อใดก็ตามที่ฉันเสร็จกิจกรรมที่นี่ ฉันจะเดินทางกลับไปแคนาดาทันที” เสริม “สำหรับซีซั่นโอลิมปิคในครั้งนี้ ทุกคนต่างก็กดดันกันหมดค่ะ ฉันอยากจะเผยให้เห็นถึงโชว์ที่สมบูรณ์แบบของฉันเพื่อแฟนๆทุกคนค่ะ”


ขณะเดินทางกลับมาเกาหลี (11 สิงหาคม)











ซ้อมการแสดง ‘Samsung Anycall – Hauzen ICE ALLSTAR 2009’ (12 สิงหาคม)















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top