Connect with us

PINGBOOK

KOREA

YG เผย 2NE1 ทำงานหนัก 3 เดือน ต้นสังกัดตัดสินใจให้ พักผ่อน เพื่อชาร์ตพลังงาน 4~5 วัน (2009-08-12)

YG พร้อมให้เกิร์ลกรุ๊ป 2NE1 ใช้เวลาพักผ่อนในฤดูร้อน


12 สิงหาคม 2552 จากการเปิดโดยทางฝั่ง 2NE1 กล่าว “สมาชิก 2NE1 ประกอบไปด้วย ซานดาราพัค พัคบม ซีแอล และ คงมินจี รวม 4 คน นับตั้งแต่วันนี้ (12 สิงหาคม) เป็นต้นไปรวม 4~5 วัน พวกเธอจะเดินทางไปใช้เวลาพักผ่อนเป็นการส่วนตัวครับ”


เขาเสริม “ย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา พวกเธอได้เดบิวอย่างเป็นทางการจนถึงวันนี้ก็รวมกว่า 3 เดือนแล้วที่ไม่ได้พักผ่อนเลย และถึงแม้ว่ามันจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่เราก็ได้ตัดสินใจให้พวกเธอไปพักผ่อนเพื่อเติมพลังงานให้กับตัวเองครับ”


ทางด้าน 2NE1 ยังเปิดเผยอีกว่าสำหรับการพักผ่อนในครั้งนี้ ทั้ง 4 สมาชิกจะกลับไปใช้เวลากับสถานที่ในวัยเด็กของพวกเธอ โดยทางด้าน พัคบม นั้นจะไปยังสหรัฐอเมริกา, ซานดาราพัค จะไปยังฟิลิปปินส์, ซีแอล จะไปยังญี่ปุ่น ส่วน คงมินจี นั้นจะกลับไปเยี่ยมยายที่บ้านในต่างจังหวัด


อย่างไรก็ตามในวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคมนี้ กับรายการ ‘Music Bank’ พวกเธอก็จะยังคงปรากฏตัวได้ เนื่องจากมีการบันทึกเทปเอาไว้ในวันนี้ (12 สิงหาคม) นั่นเอง


อนึ่ง ภาพการพักผ่อนของพวกเธอมีแผนที่จะถูกเปิดตัวในรายการ 2NE1 TV รวมถึงหลังจากใช้เวลาพักผ่อนในช่วงสั้นๆแล้ว สัปดาห์สุดท้ายในเดือนนี้พวกเธอก็จะกลับมาทำกิจกรรมต่อไปเช่นเดิม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top